Thứ 4, 24/04/2024 08:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sáng kiến thu hút khách golf Ấn Độ đến Thái Lan

15:46 - 30/12/2021

(GolfViet) - Thai Golf Pass được tổ chức thường niên, lần đầu vào năm 2017 mang đến cho golfer Ấn Độ chuỗi trải nghiệm golf hấp dẫn tại xứ chùa vàng.

Bài liên quan

Chương trình khách hàng thân thiết của SLW, công ty quản lý golf hàng đầu tại Thái Lan nhằm quảng bá điểm đến golf trong nước - với hơn 250 sân golf đa dạng địa hình - cạnh biển, tựa núi, hồ, nội thành phố,… có sự hỗ trợ đồng hành từ Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT).

Sang-kien-thu-hut-khach-golf-An-Do-den-Thai-Lan

“Golf là một trong những phân khúc đặc biệt mà chúng tôi chú trọng và tiếp tục quảng bá Thái Lan như một điểm đến yêu thích dành cho các golf thủ Ấn Độ. Sự đa dạng về điểm đến trong nước và lựa chọn sân golf phong phú trải dài trên khắp cả nước là yếu tố chính thu hút lượng lớn du khách đến chơi golf ở Thái Lan. Rất mong được chào đón tất cả golfer Ấn Độ phát bóng tại đây khi tình hình được cải thiện”, Giám đốc Văn phòng TAT ở New Delhi Vachirachai Sirisumpan nói nhân dịp khởi động Thai Golf Pass mùa thứ năm.

Cùng với SLW, hơn 250 thương hiệu quy mô trong ngành như Callaway và một số sân golf, khu nghỉ dưỡng và khách sạn đã trở thành đối tác của chương trình.

Giám đốc kinh doanh SLW Golf Holiday, Chitranjan Bakhshi nhận xét: “Thai Golf Pass với sự hỗ trợ của TAT là một chương trình tuyệt vời để trao thưởng cho những golfer quan tâm đến trải nghiệm ở điểm đến này”.

“Hiệp hội chúng tôi rất hoan nghênh sáng kiến độc đáo chỉ có ở Ấn Độ. Trong khi các khách sạn, hãng hàng không đã quen thuộc với chương trình khách hàng thân thiết thì đây là lần đầu tiên một quốc gia tạo ra chương trình như vậy. Chúng tôi luôn ủng hộ mọi sáng kiến về du lịch golf”, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch golf Ấn Độ (IGTA) Rajan Sehgal cho biết thêm.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT