Thứ 3, 16/04/2024 11:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

5 điều thú vị về gia đình Nhà Vô địch Shriners Hospitals for Children Open 2019

20:35 - 07/10/2019

(GolfViet) - Golfer Kevin Na, 36 tuổi được sinh ra ở Hàn Quốc và đến Mỹ cùng gia đình khi còn bé. Tay golf kỳ cựu PGA Tour đã kết hôn, có một cô con gái nhỏ và một bé trai mới chào đời hồi cuối tháng 8.

Bài liên quan

Chủ nhật vừa qua, Kevin Na lần thứ hai vô địch ở sự kiện Shriners Hospitals for Children Open 2019 sau loạt play-off căng thẳng trước Patrick Cantlay. Anh đã chơi vòng 3 của giải đầy ấn tượng khi ghi đến 10 birdie (61 gậy, -10) và đạt số điểm kỷ lục của giải đấu sau 54 hố là -22.

Kevin Na có chiến thắng Shriners Hospitals for Children Open lần thứ hai kể từ năm 2011

Kevin Na có chiến thắng Shriners Hospitals for Children Open lần thứ hai kể từ năm 2011

Sau đây là những bật mí về Kavin Na, vợ, con gái và gia đình anh ấy – Những người luôn đồng hành và theo dõi Na trên từng chặng đường ở PGA Tour:

Kevin Na sinh ra ở Seoul, đến California khi lên 8 và là công dân Hoa Kỳ nhập tịch

Mẹ của Kevin Na, bà Sangwook Na đã sinh anh vào năm 1983 tại Seoul Hàn Quốc (Nguồn: PGA Tour). Vào năm lên 8 tuổi, anh chuyển đến California cùng cha mẹ, anh trai và định cư ở Diamon Bar.

Golf.com cho biết, anh trai của Kevin Na: Austin cũng là một golfer và hiện đang làm việc cho Golf Channel với vai trò là một bình luận viên ở Seoul.

Mẹ của Na là một công dân Mỹ và khi anh ấy 18 tuổi, anh ấy trở thành công dân Mỹ nhập tịch. Na nói với PGATour.com: “Tôi sinh ra ở Hàn Quốc. Mẹ tôi là một công dân Mỹ. Khi tôi 18 tuổi, về cơ bản, tôi có một sự lựa chọn cho bản thân. Tôi có thể trở thành công dân Mỹ hoặc là công dân Hàn Quốc. Và tôi đã chọn trở thành công dân Mỹ. Tôi chỉ cần điền vào giấy tờ và nhận nó qua email”.

Na từng trả lời trên Korea Times vào năm 2015: “Chúng tôi là người Mỹ gốc Hàn. Chúng tôi đến Mỹ và định cư ở đây, nhưng đồng thời, chúng tôi không chối bỏ nguồn gốc của mình. Tôi yêu văn hóa Hàn Quốc, nền ẩm thực, âm nhạc,... Tôi cũng tự hào là người Mỹ vì tôi trưởng thành ở nơi đây. Đây là nhà của tôi”.

Cha mẹ của Kevin Na luôn theo sát anh ấy tại PGA Tour khi bắt đầu con đường chuyên nghiệp

Kevin Na đã rời trường Trung học Diamond Bar vào năm 17 tuổi để trở thành golfer chuyên nghiệp và theo đuổi sự nghiệp của mình. “Đam mê duy nhất của tôi là chơi golf”, Na trả lời Golf.com vào năm 2016. “Tôi muốn theo đuổi giấc mơ và đạt được nó một cách nhanh chóng”.

Cha mẹ của Na đã đi theo anh khi anh bắt đầu con đường của mình ở PGA Tour trong độ tuổi thiếu niên.

Hình ảnh Kevin Na và người cha trên Instagram của anh

Hình ảnh Kevin Na và người cha trên Instagram của anh

Năm 2015, tại cuộc họp báo sau vòng đấu giải The Players Championship, Na đã nói về mẹ mình – Người được biết đến ở PGA Tour với tên Mama Na: “Tôi yêu mẹ tôi. Bà ấy là người phụ nữ ngọt ngào nhất thế giới. Đến tận bây giờ, khi tôi đi thăm mẹ. Bà ấy nói: “Kevin, con có cần gì không? Con muốn mẹ nấu gì cho con không?”. Tôi mãi luôn là đứa trẻ của bà. Tôi là con út trong gia đình, và nếu không có mẹ, có lẽ tôi sẽ không ở đây. Mẹ giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi trưởng thành. Tôi đã không gặp mẹ trong một thời, vì vậy, tôi thực sự nhớ bà ấy”.

Cha của Na được chuẩn đoán mắc bệnh bạch cầu vào năm 2011 và Na lấy chiến thắng là động lực và món quà tuyệt vời cho người cha của mình.

“Khi ấy, chúng tôi lần đầu tiên thấy nó thực sự khó khăn”, Na nói với Golf Digest vào năm 2011. “Nhưng tôi muốn sống tích cực. Tôi cố gắng nghĩ ông về ông ấy, rằng ông ấy sẽ khỏe hơn.... Ông ấy cần phải uống thuốc một cách chính xác đến từng chi tiết nhỏ và nếu điều đó có hiệu quả, ông có thể kéo dài cuộc sống của mình. Nhưng ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Tôi thực sự không muốn nghĩ xa hơn thế”.

Na nói thêm: “Ông ấy dạy tôi chơi golf và là người bạn đồng hàng, là caddie cho tôi trước đây. Chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng tại một sự kiện ở Asian Tour”.

Na kết hôn với Jullianne Na vào năm 2016

Kevin Na đã kết hôn cùng Jullianne Na ở Beverly Hills vào ngày 24 tháng 4 năm 2017 theo thông trên Instagram của Na.

Nhạc sĩ Kenny G đã chơi trong đám cưới của Kevin Na và Jullianne

Nhạc sĩ Kenny G đã chơi trong đám cưới của Kevin Na và Jullianne

Tháng 9/2016, Na viết một thông điệp yêu thương dành cho vợ trên Instagram: “Chúc mừng sinh nhật mẹ Sophia, người vợ xinh đẹp nhất của cuộc đời anh! Anh yêu em bằng cả trái tim của mình. Hy vọng chúng ta sẽ trải qua lần sinh nhật thứ 70+ cùng nhau”.

Giống như Kevin, Jullianne là người gốc Hàn Quốc.

Con gái của Na: Sophia sinh năm 2016 và Na đã bỏ qua một giải đấu năm đó để ở bên gia đình và con gái

Sophia Ria, con gái của Kevin Na sinh ngày 29/8/2016. Anh đã viết trên Instagram: “Cha yêu con, Shophia. Vợ của anh làm tốt lắm. Chúng ta thật may mắn khi có được một đứa trẻ xinh đẹp như vậy! Thật là một cảm giác tuyệt vời khó có thể mô tả được. Tạ ơn Chúa!”.

Na đã không tham gia giải Deutsche Bank Championship năm 2016 để có thời gian ở bên cạnh chăm sóc cho vợ và con gái. “Thật sự khó khăn để có thể rời nhà khi nhìn thấy con gái của tôi. Sẽ không có Deutsche Bank Championship hay BMW”.

Dòng trạng thái Kevin Na đăng tải trên Instagram khi cô con gái Sophia chào đời

Dòng trạng thái Kevin Na đăng tải trên Instagram khi cô con gái Sophia chào đời

Na thường xuyên đăng tải những bức ảnh với con gái của mình trên Instagram khi cô bé cùng mẹ theo anh chơi trên PGA Tour. Kevin Na không quên chia sẻ niềm vui chiến thắng Shriners Hospitals for Children Open 2019 với vợ và con gái bằng nụ hôn và những cái ôm thật chặt.

Na đã kiếm được hơn 30 triệu đô la và sống ở Southern Highlands, Tây Las Vegas

Kevin Na đã kiếm được hơn 30 triệu đô la trong sự nghiệp golf chuyên nghiệp của mình (PGA Tour.com). Ở mùa giải 2018, Na nằm trong Top 50 golfer kiếm tiền giỏi nhất mọi thời đại trong lịch sử PGA Tour.

Bảng thành tích của Na trên PGA Tour

Bảng thành tích của Na trên PGA Tour

Với chiến thắng tại Shriners Hospitals for Children Open 2019, Na nhận được 1.260.000 đô la tiền thưởng.

Hiện Na sống ở Southern Highlands Golf Club, một khu vực giàu có của Las Vegas với giá nhà trung bình là 1,7 triệu đô la. Anh ấy chuyển đến đó vào năm 2016, theo một bài đăng trên Instagram. 

Bình Nguyên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT