Thứ 2, 29/04/2024 03:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Adidas giới thiệu thiết kế giày MC87 4D

08:30 - 23/09/2023

Adidas đã kết hợp công nghệ hiện đại và thiết kế cổ điển của giày golf để phát triển dòng sản phẩm MC87 4D.

Bài liên quan

Đôi giày này chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh bởi thiết kế phần đế 4D và phần trên mang phong cách cổ điển. Đây là một đôi giày không có đinh, phù hợp cho cả nam và nữ, lấy cảm hứng từ đôi giày Tiverton năm 1987.

649812

Đôi giày Tiverton có phần thiết kế tương tự với mũi cánh chim, chi tiết đường may brogue và hoa văn da cá cổ điển. Ngày nay, MC87 4D kết hợp những thiết kế truyền thống đó với phần trên chống nước hiện đại hơn.

Đế 4D được áp dụng công nghệ Digital Light Synthesis và đây là lần đầu tiên điều này được thực hiện. Với sự kiện Ryder Cup đang đến gần, Adidas đã bổ sung một lớp lót đặc biệt có hoa văn đá cuội như một sự ghi nhớ đến những con phố của Rome.

Masun Denison, Giám đốc giày dép toàn cầu của Adidas Golf tiết lộ: "Trong 18 tháng qua, chúng tôi nhận thấy các golfer muốn có nhiều thiết kế cổ điển hơn. Và chúng tôi có những nguồn cảm hứng tuyệt vời trong hành trình trở thành thương hiệu golf tiên phong nhất trên thế giới".

649814

"Chúng tôi đã tự thách thức bản thân để kết hợp vẻ đẹp vượt thời gian từ quá khứ với công nghệ hiện đại, và MC87 4D chính là kết quả hoàn hảo. Đây là một thiết kế đặc biệt, lần đầu tiên chúng tôi sử dụng công nghệ 4D trong môn golf, và nó sẽ là một mẫu giày mà golfer trên khắp mọi nơi sẽ háo hức mong chờ", ông Masun Denison nói thêm.

Adidas đã thiết kế đôi giày này với mục tiêu trả lại năng lượng cho người mang nhờ cấu trúc lưới phức tạp của đế giữa 4D. Để hoàn thiện đế 4D, đôi giày còn được trang bị đế ngoài không có đinh bằng cao su với gai tạo độ bám và lực kéo bổ sung khi golfer tiến vào sân golf. MC87 4D cũng đi kèm với một miếng lót kiltie có thể tháo rời.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT