Thứ 6, 10/05/2024 04:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Blake Windred nhận được thẻ DP World Tour

10:00 - 23/03/2022

(GolfViet) -Thành viên đội tuyển tân binh của Golf Australia, Blake Windred sẽ nhận được thẻ DP World Tour thông qua PGA Tour of Australasia Order of Merit.

Bài liên quan

Là một trong những giải đấu phong phú nhất trong lịch trình 2021/2022, Golf Challenge NSW Open diễn ra tại Concord Golf Club có ý nghĩa đặc biệt về Order of Merit.

Tại đây, golfer Blake Windred đã trình diễn một trận đấu tuyệt vời để về đích ở vị trí thứ 2 với tổng điểm -17, kém hơn nhà vô địch Harrison Crowe 1 bàn.

Blake-Windred-NSW-Open-web

Được biết, ba người đứng đầu trong Danh sách khen thưởng vào cuối mùa giải sẽ nhận được thẻ trong chuyến lưu diễn thế giới DP World Tour 2023. Trong khi những người hoàn thành top năm sẽ được miễn giai đoạn cuối tại trường Korn Ferry Tour Qualifying School - con đường chính dẫn đến PGA TOUR.

Chính vì vậy, màn trình diễn tuyệt vời tại NSW Open đã giúp Windred mang về một tấm vé tham dự DP World Tour.

Windred đã tham gia ba sự kiện tiếp theo trong lịch trình PGA Tour of Australasia. Tuy nhiên, nam golfer vẫn đang xem xét việc ở lại Úc hay trở lại Challenge Tour và theo đuổi con đường thăng hạng tại đó.

“Tôi chỉ đang cố gắng thu thập càng nhiều thông tin càng tốt và sau đó đưa ra quyết định có quay lại châu Phi và tiếp tục chơi Challenge Tour hay ở lại và chơi ở Melbourne và Tây Úc. Tôi chỉ đang cố gắng sắp xếp mọi thứ trước khi đưa ra quyết định. Tôi rất biết ơn khi được đứng ở vị trí này, nơi tôi có những lựa chọn có sẵn cho mình”, Windred chia sẻ.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT