Thứ 7, 27/04/2024 07:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Su Oh vô địch Fortinet Australian WPGA Championship

16:44 - 17/01/2022

(GolfViet) - Giải Fortinet Australian WPGA Championship được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 1 năm 2022 tại Royal Queensland Golf Club ở Brisbane. Không ngoài dự đoán, nữ golfer trẻ Su Oh chính là chủ nhân của chiếc Cúp Karrie Webb năm nay.

Bài liên quan

Được tổ chức cùng lúc với giải PGA Championship của nam, WPGA Fortinet Australia có sự góp mặt của 24 tay golf nữ xuất sắc nhất. Họ sẽ thi đấu 72 lỗ và người chiến thắng sẽ nhận được Cúp Karrie Webb. 

Su Oh là golfer thuộc đấu trường LPGA Tour, cựu vận động viên Olympic người Úc và là một trong những triển vọng sáng giá nhất của nước Úc trên đấu trường thế giới khi mới chỉ 25 tuổi. Sau khi mở màn với 66 gậy và điểm -5 ấn tượng, Oh đã có một tuần thăng trầm và một trận chiến tốn nhiều tâm sức với tay golf Grace Kim.

su-oh-wpga

“Tôi đã cố không nhìn vào bảng thành tích. Tôi đã nhìn thấy tên của mình ở vị trí đầu bảng vào ngày 11, nhưng tôi không kiểm tra điểm số và tôi rõ ràng chỉ nghe nói rằng cô ấy đã chơi rất tốt, và tôi biết Grace sẽ chơi tốt”, Oh nói khi ngồi bên cạnh Morgan sau vòng đấu. “Cô ấy sẽ không chỉ cho đi, mà tôi chỉ cầu nguyện và hy vọng rằng trận golf tốt của tôi sẽ đủ tốt”.

Với chức vô địch vô địch Fortinet Australian WPGA Championship, Su Oh đã chấm dứt cơn hạn hán chiến thắng kéo dài suốt 7 năm, kể từ  Australian Ladies Masters năm 2015.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT