Thứ 4, 24/07/2024 05:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bóng golf Titleist AVX (2024): Sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác mềm mại và hiệu suất vượt trội

08:30 - 10/02/2024

Titleist, nhãn hiệu nổi tiếng về bóng golf cao cấp, đã giới thiệu bóng golf AVX mới nhất cho năm 2024. Với những tính năng sáng tạo và công nghệ tiên tiến, bóng AVX hứa hẹn mang đến cho golf thủ cảm giác mềm mại hơn, bay thấp hơn và giảm xoáy mà vẫn đảm bảo hiệu suất tốt xung quanh green.

Bài liên quan

Bóng AVX 2024 có lõi hình cầu mới và lớp bọc urethane mềm mại, dày hơn, giúp tăng cường khả năng xoáy xung quanh green, bay thấp hơn và giảm xoáy với các gậy sắt dài. Các nhà thiết kế và kỹ sư của Titleist đã nhận nhiệm vụ tạo ra một loại bóng không chỉ tối ưu khoảng cách từ tee đến green mà còn mang lại cảm giác mềm mại hơn và tăng khả năng xoáy xung quanh green.

Để đạt được những mục tiêu đó, Titleist đã làm cho lõi hình cầu tiến nhỏ hơn một chút, với mức độ cứng khác nhau từ trung tâm đến viền. Sự thay đổi này lớn hơn so với bóng AVX 2022, tạo nên một cấu trúc đa lõi trong một lõi duy nhất.

Titleist-AVX-2024

Lớp vỏ cứng bao quanh lõi đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển giao năng lượng hiệu quả trong các cú đánh bằng gậy gỗ và gậy sắt dài. Vật liệu này giúp giảm xoáy khi gậy đánh với góc nghiêng ít hơn, bao gồm gậy driver, gậy gỗ fairway và gậy sắt dài. Kết quả là bóng bay xa hơn với xoáy thấp từ tee và từ fairway khi sử dụng các gậy dài.

Tuy nhiên, trên các cú đánh với gậy sắt ngắn và wedge, khi tốc độ đầu gậy thấp hơn và tác động được thực hiện với gậy có độ nâng cao hơn, lớp bọc urethane mềm mại và dày hơn của AVX mới cho phép bóng tạo ra xoáy đầy đủ. Mặc dù có những cải tiến này, AVX vẫn giữ nguyên độ nén tổng thể là 80, đảm bảo cảm giác nhất quán.

Phù hợp với cam kết của Titleist trong việc điều chỉnh đặc tính chơi của các loại bóng golf, AVX 2024 có mẫu rãnh xoáy ít hơn. Thiết kế mới sử dụng mẫu rãnh xoáy hình thang mái hình chóp tứ diện, từng được áp dụng trong bóng Tour Soft dành cho cú đánh xa. Mẫu rãnh vỏ bọc này giúp bóng ổn định hơn trong gió, mang lại sự tự tin cho golf thủ trên sân.

Titleist-AVX-for-2024

AVX nằm ở vị trí nào trong danh mục bóng golf của Titleist? So với Pro V1 và Pro V1x, AVX xoáy ít hơn từ tee, bay thấp hơn và mang lại cảm giác mềm mại hơn khi va chạm. Trong khi AVX mới hứa hẹn cải thiện khả năng xoáy xung quanh green so với phiên bản trước đó, Pro V1 và Pro V1x vẫn vượt trội trong việc tạo ra xoáy xung quanh green và với các gậy sắt ngắn.

Bóng golf AVX của Titleist (2024) đã sẵn sàng cách mạng hóa trải nghiệm của golf thủ trên sân golf. Với sự kết hợp giữa cảm giác mềm mại, bay thấp và giảm xoáy, những quả bóng này là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi tìm kiếm hiệu suất tối ưu mà không làm mất đi sự kiểm soát xung quanh green. 

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT