Thứ 3, 23/04/2024 10:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gậy wedge Titleist Vokey Design SM9 ‘nhá hàng’ ở PGA Tour

16:03 - 05/01/2022

(GolfViet) - Các golfer dự Sentry Tournament of Champions tuần này sẽ có cơ hội sử dụng gậy wedge Vokey Design SM9 chưa được phát hành từ hãng Titleist, theo thông báo của nhà sản xuất trang bị hôm 3/1.

Bài liên quan

Titleist đã không tung gậy wegde mới kể từ khi ra mắt SM8 vào tháng 1/2020. Do đó, sự xuất hiện của SM9 không quá bất ngờ, song hãng vẫn giữ kín những thông tin chi tiết về sản phẩm mới.

Sự khác biệt lớn nhất giữa SM8 và dòng tiền nhiệm SM6, SM7 là về vị trí trọng tâm đầu gậy (CG), với CG được đẩy tiến về phía trước, đặt nâng cao dần theo độ loft nhằm giúp cải thiện khoảng cách, kiểm soát quỹ đạo và tăng sự ổn định. Với SM8, Titleist đã kéo dài cổ đầu gậy (hosel) và thêm vonfram vào phần toe cây sand wedge lẫn lob wedge để đẩy trọng tâm về phía trước. Hãng cho biết điều này sẽ giúp cải thiện cảm giác của người chơi cùng mặt gậy vuông góc hơn khi va chạm.

Hình ảnh gậy wedge Titleist Vogel Design SM9 (ảnh: Golfweek)

Hình ảnh gậy wedge Titleist Vogel Design SM9 (ảnh: Golfweek)

Có 38 đấu thủ sẽ tranh sự kiện khai gậy đầu năm của đấu trường Mỹ ở Plantation Course tại Kapalua, Hawaii từ 6-9/1, bao gồm nhiều đại sứ thương hiệu Tileist như Justin Thomas, Jordan Spieth, Cameron Smith, Max Homa và nhà vô địch FedEx Cup mùa rồi Patrick Cantlay.

Giải đấu dành riêng cho những golfer về nhất trong năm hành chính trước đó cũng là dịp để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm mới cho người chơi Tour, trước khi chính thức cung cấp rộng rãi ra thị trường.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT