Thứ 5, 28/03/2024 06:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Titleist giới thiệu nguyên mẫu Pro V1 và Pro V1x

15:20 - 06/10/2020

(GolfViet) - Như thông lệ, Titleist tiếp tục sử dụng sân đấu Shriners Hospitals for Children Open để ra mắt mẫu bóng golf Pro V1 và Pro V1x mới nhất của mình.

Bài liên quan

Từ khi ra mắt Pro V1 tại Ivensys Classic vào tháng 10/2000, Titleist thường xuyên chọn điểm dừng PGA Tour ở Las Vegas để tiết lộ phiên bản cải tiến của một trong những trang bị được người chơi sử dụng nhiều nhất trên các hệ thống giải chuyên nghiệp.

Theo thông lệ lịch sử, cứ hai năm một lần, Titleist sẽ mang những sản phẩm mới của Pro V1 và Pro V1x đến TPC Summerlin và thử nghiệm, nhận đánh giá từ người chơi. Tương tự trong tuần này, những quả bóng nguyên mẫu sẽ được chuyển đến locker của các golfer hàng đầu thế giới và quá trình đánh giá, phản hồi sẽ tiếp tục diễn ra trong vài tháng tới về sản phẩm mới nhất của thương hiệu sở hữu bởi Acushnet. 

Hình ảnh hé lộ về nguyên mẫu Pro V1 và Pro V1x trình làng ở TPC Summerlin (Ảnh: Golf Digest)

Hình ảnh hé lộ về nguyên mẫu Pro V1 và Pro V1x trình làng ở TPC Summerlin (Ảnh: Golf Digest)

TPC Summerlin cũng là nơi nguyên mẫu Pro V1 đầu tiên của Titleist được giới thiệu tới người chơi từ hai thập kỷ trước. Khi ấy, Billy Andrade là một trong 47 golfer ngay lập tức sử dụng mẫu bóng này, đánh dấu một cơn địa chấn trong lịch sử bóng golf với những quả bóng nhiều lớp được phủ vỏ urethane.

Từ các bức ảnh do Titleist tiết lộ, dấu hiệu phụ cho phiên bản nguyên mẫu mới là các mũi tên không liền khối chỉ về hai hướng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT