Chủ nhật, 05/05/2024 10:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chervò ra mắt BTS mới lấy cảm hứng từ bờ biển Địa Trung Hải

10:30 - 05/02/2022

(GolfViet) - Trải qua 40 năm phong cách, Chervò tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực trang phục thể thao sang trọng. Chervò khởi đầu là một thương hiệu đồ trượt tuyết được thành lập tại Ý, nhưng theo thời gian đã phát triển thành một thương hiệu thời trang golf cao cấp.

Bài liên quan

Vẫn trung thành với nguồn gốc châu Âu của mình, Chervò đã giới thiệu bộ sưu tập Mediterraneo 22 ′ mới của họ. Dòng này có nhiều tông màu xanh lam đại diện cho các độ sâu khác nhau của biển, cùng với màu hồng và trắng sáng để mô tả cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Địa Trung Hải.

AA5I4307

Các mẫu trong bản phát hành rất trang nhã với điểm nhấn là hoa dành cho phụ nữ và hình in gốm dành cho nam giới. Bộ sưu tập được thiết kế với chất liệu Sunblock và Eco-Safe Tech giúp bạn luôn mát mẻ và được bảo vệ khỏi tia UV từ mặt trời.

Aiai polo có ba màu trong Hoa văn in bằng gốm và được làm thủ công bằng các loại vải. Bản in là duy nhất cho thế giới golf và ở đây để tồn tại. Bạn có thể chọn áo polo này với màu Prince Blue, Ink Blue hoặc Pumice. Giá: $ 187.

Screen-Shot-2022-02-02-at-3.48.04-PM

Chiếc giày đặc trưng của Chervò được nâng cấp với họa tiết hoa màu nước tuyệt đẹp. Có bốn màu với miếng lót kèm theo, giày Jlenia sẽ giúp bạn đu đưa một cách tự tin và thoải mái. Skort được làm bằng vải Sunblock và Comfort Tech để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời và cho phép bạn đạt được hiệu suất cao trên sân.

Screen-Shot-2022-02-02-at-3.22.23-PM

Skort có thể được kết hợp tuyệt vời với polo Avagardner. Polo có bốn màu và có in hoa giống nhau ở gần nút đóng để hoàn thiện bộ trang phục. Được làm bằng vải hiệu suất Eco-Safe, bạn có thể trở nên sang trọng bền vững. Giá: $ 209.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT