Thứ 3, 16/04/2024 10:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

14 mẫu kính golf tốt nhất hiện nay

08:00 - 16/04/2024

Trong mùa hè, việc bảo vệ da khỏi ánh nắng trên sân golf rất quan trọng. Việc chọn lựa phụ kiện phù hợp để không bị ảnh hưởng trong nhiệt độ cao là ưu tiên của hầu hết các golfer.

Bài liên quan

Mới đây trang GolfWeek đã đưa ra danh sách một số đôi kính golf tốt nhất đến từ các thương hiệu như Maui Jim, Oakley, Ray-Ban, Adidas...

1. Oakley - Radar® EV Path® Sunglasses

0OO9208__920805__P21__shad__qt

Giá: 211 USD

Oakley Radar là kiểu kinh điển thể thao, phù hợp từ sân bóng chày đến sân golf, Oakley đáp ứng với các gọng kính Radar® EV Path®.

2. Nike - Endeavor Sunglasses

dj

Giá: 79 USD

Với giá dưới 100 USD, những chiếc kính mát Nike này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu kính này có nhiều màu sắc khác nhau, bạn chắc chắn sẽ tìm được một kiểu phù hợp với phong cách của mình.

3. Ray-Ban - New Wayfarer Classic Sunglasses

0RB2132__622_030A

Giá: 151 USD

Lý do bạn sẽ yêu thích chúng: Không có gì cổ điển hơn Ray-Ban. Hình dáng Wayfarer biểu tượng là một lựa chọn tuyệt vời cho golf.

4. Maui Jim - Stone Shack

B862-05_quarter

Giá: 349 USD

Lý do bạn sẽ yêu thích chúng: Gọng kính được làm bằng axetat, những chiếc kính này được thiết kế để chịu đựng sự khắc nghiệt của môi trường. Kèm theo gọng kính bền chắc là các ống kính phân cực giúp bạn nhìn rõ từng chi tiết trên và ngoài sân golf.

5. Lucyd - Earthbound Sunglasses

Earthbound_1_P_BlackGradient

Giá: 183 USD (Giảm giá từ 229 USD, tiết kiệm 20%)

Những chiếc kính kiểu clubmaster cổ điển này có nhiều màu sắc khác nhau và có thể tùy chỉnh với nhiều tròng kính. Ẩn trong tai nghe là công nghệ quadrasonic, cho phép bạn nhận cuộc gọi điện thoại hoặc nghe nhạc trong vòng 12 giờ mà không làm phiền nhóm đối thủ ở hố bên cạnh bạn.

6. Christopher Cloos - Mala on the Rocks

Mala_-_On_The_Rocks

Giá: 109 USD

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc kính mát thời trang và thân thiện với môi trường thì đây quả là lựa chọn tuyệt vời. Kính Christopher Cloos được làm bằng axetat Ý phân hủy sinh học. Thấu kính phân cực CR39 phân cực cung cấp độ rõ nét cao, giảm lóa, cải thiện tương phản màu sắc và chống trầy xước.

7. Adidas - Sport Sunglasses

ag

Giá: 150 USD

Bạn không thể quyết định nên nghiêng về lĩnh vực thời trang hay thể thao? Những chiếc kính râm Adidas này có gọng thời trang và có miếng đệm mũi bằng cao su có thể điều chỉnh để đảm bảo vừa vặn, an toàn khi chơi thể thao.

8. Under Armour - UA Phenom Sunglasses

à

Giá: 110 USD

Kính Under Armour mang phong cách cổ điển và thể thao, là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ trang phục nào. Gọng kính có miếng đệm mũi cao su và càng tai vừa vặn đảm bảo sự vừa vặn ngay cả trong những ngày đổ mồ hôi nhiều nhất.

9. Tifosi - Salvo

Salvo-Crimson-Onyx-web-3Q

Giá: 29,95 USD

Với các mẫu kính giá dưới 30 USD, Tifosi là lựa chọn hàng đầu nếu bạn thường hay mất kính như mất một quả bóng golf ProV1 mới. 

10. Peakvision - DG1 Tattoo Wayfarer Sunglasses

DG1-Blue-1

Giá: 119,99 USD

Được làm bằng chất liệu polymer Ultematter™, DG1 Tattoo Wayfarer rất nhẹ. Tuy nhiên, đừng để trọng lượng nhẹ đánh lừa bạn, chúng cũng rất bền. Công nghệ ống kính Dual-Zone được cấp bằng sáng chế cung cấp tầm nhìn rõ nhất, sắc nét nhất trong cả hai điều kiện ánh sáng; bầu trời sáng so với mặt đất và địa hình tối hơn dưới chân trời.

11. Oakley - Frogskins

0OO9013__9013F6__P21__shad__qt

Giá: 190 USD

Thiết kế lấy cảm hứng từ thập kỷ 1980 đang trở lại mạnh mẽ. Hồi tưởng lại những ngày vinh quang với tám tùy chọn màu sắc tuyệt vời hoặc tạo một cặp kính tùy chỉnh của riêng bạn. Golf Week khuyên bạn nên chọn tròng kính Prizm nếu bạn sử dụng chúng chủ yếu để thể thao.

12. Revo - Edge Sunglasses

edge

Giá: 198,99 USD

Gọng kính 6-base mềm mượt cung cấp tầm nhìn tối đa và có đường chân mày cao để tăng tầm nhìn xung quanh. Kính mát Revo được trang bị công nghệ phân cực được thiết kế bởi NASA để mang lại độ rõ nét và hiệu suất vượt trội.

13. Nike - Skylon Ace Sunglasses

Nike-sunglassses

Giá: 79 USD

Kính mắt này của Nike vừa thời trang vừa thể thao. Và nếu bạn là fan của Tiger Woods, chúng giống hệt những chiếc kính mà Woods sử dụng tại các sự kiện PGA Tour.

14. Oakley - Sylas Sunglasses

DG1-Blue

Giá: Từ giá 145 USD trở lên

Những chiếc kính không chính thức này từ Oakley rất phù hợp cho những người tìm kiếm một chiếc kính mắt cấp độ hiệu suất với một chút phong cách. Sylas Sunglasses từ Oakley có bốn màu sắc khác nhau.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT