Thứ 6, 29/03/2024 04:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bạn đã biết cách chọn áo golf nữ chuẩn nhất chưa?

10:20 - 31/10/2020

Phái đẹp luôn có yêu cầu cao với trang phục khi xuất hiện. Với những chiếc áo golf, bạn cũng cần biết cách chọn áo golf nữ để luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất khi ra sân.

Bài liên quan

Cách lựa chọn áo golf nữ chuẩn quy tắc

Áo golf có cổ là "luật bất thành văn" với bất kỳ golf thủ nào khi ra sân golf, dù là thi đấu hay tập luyện, giải trí với bạn bè. Việc mặc chiếc áo không cổ đồng nghĩa với việc vi phạm quy định, luật lệ golf, không tôn trọng những người cùng chơi trên sân.

Empty

Đối với golfer nữ, cách lựa chọn áo chuẩn quy tắc là nên mặc áo thun có cổ, cổ không được quá trễ. Mùa đông ngoài áo chống gió còn được phép mặc áo thấm mồ hôi.

Lựa chọn áo golf nữ chuẩn size, hợp dáng hình

Các hãng sản xuất quần áo chơi golf cung cấp tương đối nhiều size cho một sản phẩm. Những chị em có dáng người cao nên chọn mẫu áo có size số lớn một chút, đề phòng trường hợp áo bị kéo cao lên khi vung gậy làm hở phần eo. Nếu lựa chọn áo golf dài tay, phần tay áo phải che hết được cổ tay.

Phụ nữ với khung xương nhỏ nên lựa chọn áo golf ôm vừa khít dáng người, tránh mặc những mẫu áo rộng quá khổ, tạo nên sự lùng bùng.

Với những người có thân hình hơi đầy đặn, hãy tránh những mẫu áo sát nách để lộ bắp tay nhé.

Lựa chọn áo golf nữ thế nào dễ phối đồ?

Để phối trang phục dễ, chị em cần để ý đến màu sắc và họa tiết. Nếu bạn là người có gu thẩm mỹ, có thể phá cách mua những màu cá tính hoặc các họa tiết độc đáo. Còn nếu không, cách lựa quần áo golf nữ chuẩn phong cách chính là lựa chọn những màu cơ bản như màu da, màu trắng, màu đen, màu ghi.

Empty

Những màu này khi kết hợp rất dễ và thường không bị lỗi mốt. Nếu thích 1 tone, bạn chỉ cần phối quần áo, phụ kiện với các màu tương tự. Nếu muốn nổi bật, bạn chỉ cần phối 2 màu tương phản.

Ngoài ra, các họa tiết đi kèm cũng khá quan trọng. Những họa tiết như hoa nhí , kẻ, ô vuông... vẫn được ưa chuộng nhất và khá dễ kết hợp.

Cách lựa chọn áo golf nữ chuẩn về chất liệu

Với mùa hè, các golfer nên lựa chọn áo được làm từ lưới hoặc chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt. Còn mùa đông bạn có thể khoác áo chống gió bên ngoài. Để mua được áo chất lượng tốt nên mua ở các cửa hàng chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng.

Với những cách chọn áo golf nữ chuẩn nhất như trên, hi vọng các golfer dễ dàng chọn được phong cách phù hợp với bản thân mình.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT