Thứ 2, 15/04/2024 11:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Điểm danh loại áo golf nam được ưa thích nhất hiện nay

11:41 - 07/11/2020

Cùng với sự phát triển của ngành thời trang golf, áo golf nam ngày càng có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Vậy những loại áo golf nam nào đang được ưa thích hiện nay?

Bài liên quan

Áo golf nam chất lượng còn phải là loại có tích hợp khả năng kháng khuẩn, chống mùi, thông thoáng cho không khí lưu thông nhiều hơn, bất kể là mùa đông hay mùa hè. Chính vì vậy, 4 loại áo golf nam sau rất được ưa chuộng.

Áo phông đánh golf cộc tay

Đây là một trong những loại áo được nhiều golfer nam ưa chuộng nhất hiện nay trong khi lên sân vào mùa hè. Áo phông với nhiều thiết kế phong cách khác nhau, chất liệu thường được làm bằng cotton thấm hút nên rất thoáng khí và thoải mái khi mặc.

Empty

Dĩ nhiên, với quy tắc trang phục khi ở trên sân golf, áo phông nam có cổ vẫn luôn được lựa chọn đảm bảo tính lịch sự và thời trang.

Áo thun đánh golf tay lỡ, tay dài.

Nếu mùa hè, các golfer thích mặc áo phông cộc tay thì tiết trời thu, trời đồng buộc họ phải mặc những chiếc áo ấm hơn. Áo thun đánh golf tay lỡ, tay dài là loại áo golf nam được ưa thích nhất trong khoảng thời gian này.

Empty

Bởi lẽ, áo thun có sự co giãn, thoải mái và thấm hút tốt khi mặc. Chính vì vậy, cho dù các golfer có khoác thêm áo thì bên trong vẫn không bị bí bách hay khó hoạt động. Bên cạnh đó, áo thun cũng rất dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác, giúp golfer nổi bật trên sân.

Áo sơ mi đánh golf kết hợp áo len

Nếu các golfer mới đang muốn tìm một set đồ tôn lên sự lịch lãm của các quý ông vào mùa đông thì áo sơ mi kết hợp với chiếc áo gile len bên ngoài là set đồ lý tưởng có thể tham khảo. Một chiếc áo sơ mi sáng màu kết hợp áo len tối màu, cùng chiếc áo khoác mỏng bên ngoài sẽ giúp golfer đủ ấm để hoạt động ngoài trời trong tiết trời lạnh.

Empty

Ngoài ra, loại áo golf nam này cũng được ưa thích bởi sự "cơ động" trong việc phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể dùng các màu sắc, chi tiết khác nhau để phối, tạo nên những style mới cho mình.

Áo khoác golf nam phong cách cho mùa thu - đông

Ao khoác golf nam có tác dụng giữ ấm cho cơ thể giảm thiểu những triệu chứng thường gặp do thay đổi thời tiết như cảm cúm, trúng gió… Đặc biệt hơn, áo khoác golf nam sẽ là trang phục giúp golfer tự tin hơn, phong cách hơn khi ra sân.

Empty

Điểm nổi bật của các loại áo khoác nam hàng hiệu trên thị trường hiện nay chính là kiểu dáng đa dạng, lịch lãm dành cho nam giới cũng như chất liệu chống nước, chống thấm, giữ nhiệt tốt.

Bên cạnh đó, áo khoác golf nam chính hãng thường có độ bền cao. Nếu bạn thích những kiểu áo trẻ trung thì Nike hay Madfox là lựa chọn khá được nhiều golfer ưa chuộng. Nếu thích những thiết kế đơn giản nhưng sang trọng có thể chọn Chervò, Under Armour...

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT