Thứ 6, 26/04/2024 07:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Quang Trung tổ chức outing cuối năm

15:39 - 08/12/2021

(GolfViet) - Thành lập đến nay chưa được một năm và chịu ảnh hưởng lớn bởi dịch bệnh, song CLB Golf Quang Trung vẫn có nhiều hoạt động tích cực, cả về mặt chuyên môn lẫn thiện nguyện.

Bài liên quan

CLB Golf Quang Trung chính thức ra mắt vào ngày 13/1/2021 tại sân golf Tân Sơn Nhất, là “ngôi nhà” của những golfer là người Bình Định đang sinh sống, học tập và làm việc ở TP Hồ Chí Minh. Dù trải qua thời gian dài đóng băng vì Covid-19, CLB đã tổ chức được ba buổi outing nhằm rèn luyện thể thao, thúc đẩy giao lưu và kết nối giữa các thành viên trong CLB.

Empty

Cũng trong năm nay, với lời kêu gọi từ hội tennis Quang Trung, ban chấp hành CLB đã trích 50 triệu đồng từ nguồn quỹ CLB để ủng hộ chi phí phẫu thuật cho anh Văn Bửu Sinh - một người con của vùng đất võ không may bị hoại tử khớp háng có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Anh Sinh đã kết hôn, có hai con nhỏ và sinh sống chủ yếu nhờ làm rẫy thuê tại Gia Lai.

Đại diện CLB Golf Quang Trung đến thăm hỏi và động viên anh Văn Bửu Sinh

Đại diện CLB Golf Quang Trung đến thăm hỏi và động viên anh Văn Bửu Sinh

Theo Chủ tịch CLB Lê Thành Lạc, thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động và mở rộng quy mô - kết nối các golfer Bình Định không chỉ ở TP Hồ Chí Minh mà còn trên khắp cả nước. Đồng thời, hướng đến triển khai giải mở rộng, gây quỹ giúp đỡ bệnh nhân Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo tại quê nhà.

CLB-Golf-Quang-Trung-to-chuc-outing-cuoi-nam2

Ở hoạt động gần nhất, CLB sẽ tổ chức thêm một buổi outing vào ngày 23/12, hướng đến chào năm mới 2022 cũng tại sân Tân Sơn Nhất. Các golfer thi đấu ở hai bảng: Bảng A (Handicap không quá 20) và bảng B (HDC 20+), đều cắt -3 để tranh giải Nhất, Nhì, Ba và Vô địch. Bên cạnh đó, BTC còn trao giải Kỹ thuật gồm Longest Drive và Nearest to the Pin.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT