Thứ 2, 29/04/2024 05:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cựu giám đốc điều hành sân golf tại Massachusetts bị buộc tội lấy cắp tiền từ các sân golf công cộng

09:22 - 15/12/2023

Cựu giám đốc điều hành sân golf tại Massachusetts bị buộc tội lấy cắp tiền từ các sân golf công cộng đã được tuyên vô tội đối với 18 trong số 20 cáo buộc.

Bài liên quan

Kevin M. Kennedy, 44 tuổi, đã đối mặt với các cáo buộc sau khi công ty quản lý golf của ông, Kennedy Golf Management Inc., quản lý hai sân golf công cộng của thành phố Springfield, bao gồm sân Franconia và sân Veterans Memorial.

Một bồi thẩm đoàn đã tuyên Kennedy vô tội đối với các cáo buộc về trộm cắp, gian lận thông qua mạng và rửa tiền. Tuy nhiên, ông đã bị tuyên có tội âm mưu trốn thuế và tội khai man với ngân hàng.

sign-1-e1534171467911

Theo một bài viết trên MassLive.com, luật sư của Kennedy cho biết ông không lấy cắp bất kỳ số tiền nào thuộc về thành phố.

Các công tố viên lập luận rằng Kennedy đã dùng số tiền thuộc về thành phố để xây dựng hai căn nhà sang trọng theo hợp đồng với công ty quản lý golf của ông. Tuy nhiên, luật sư bảo vệ cho rằng ông chỉ giữ lại số tiền thuế từ công ty của mình và không lấy cắp tiền từ thành phố.

Trước khi diễn ra phiên tòa, Kennedy đã thừa nhận tội trốn thuế trong bốn cáo buộc khác. Ông sẽ được tuyên án vào tháng Ba.

Theo thông cáo từ Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ ở Massachusetts, tội danh âm mưu lừa gạt có thể bị phạt tù lên đến năm năm, ba năm quản chế và mức phạt 250.000 đô la. Các cáo buộc khai man ngân hàng có thể bị phạt tù lên đến 30 năm, năm năm quản chế và mức phạt 1 triệu đô la. Các cáo buộc gian lận thuế có thể bị phạt tù lên đến ba năm, ba năm quản chế và mức phạt 100.000 đô la.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT