Thứ 4, 24/04/2024 08:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cựu ngôi sao NBA bị ong đốt khi ra mắt sân chơi golf đại học

13:04 - 13/10/2021

(GolfViet) - J.R Smith, tay ném kỳ cựu ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ bị bầy ong tấn công khi đang tìm bóng golf trong rừng cây hôm 12/10.

Bài liên quan

Smith đang tranh Elon Phoenix Invitational - sự kiện ra mắt dưới màu áo sinh viên năm nhất đội golf trường North Carolina A&T tại sân Alamance Country Club ở Burlington, North Carolina. Ngày khai màn giải với 36 hố, Smith đạt điểm +19, qua hai vòng lần lượt đánh 83 và 78 gậy.

Hôm qua, Smith gặp sự cố ở hố 12 par 5, khi tiến vào rừng cây để tìm vị trí bóng rơi từ cú trước đó. Trong quá trình tìm bóng, anh giẫm phải một tổ ong và bị chúng tấn công, rồi chạy ngược lại về phía fairway. BTC đã đôn nhóm phía sau lên chơi trước trong khi nhóm của Smith tạm ngưng vòng đấu khoảng 15 phút, còn golfer 35 tuổi được nhân viên y tế sơ cứu và điều trị.

“Rất hiếm khi bị ong đốt trên sân bóng rổ và đó là một trong vài điều mà bạn không phải lo lắng ở môn thể thao này - mối nguy hiểm từ các loài động vật”, Smith nói với tờ Associated Press.

Sau đó, Smith đã hoàn thành nốt vòng đấu với kết quả 79 gậy trên sân par 71. Ở điểm +27, anh đứng hạng 81, chỉ trên hai đấu thủ khác và cách nhà vô địch giải 37 gậy.

Trước khi nhập học trường North Carolina A&T nhằm hoàn thành mục tiêu học tập và có bằng cử nhân, Smith đã qua 16 năm thi đấu ở NBA và giành hai danh hiệu. Anh bén duyên với golf cách đây 12 năm, khi tham gia giải golf từ thiện của cố danh thủ Moses Malone và hiện đạt chỉ số Handicap ở mức một con số. Smith cũng thường dự một số nội dung pro-am (chuyên nghiệp đánh kèm nghiệp dư) trước vòng đấu chính trên PGA Tour.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT