Thứ 4, 03/04/2024 06:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đặt tiệc đám giỗ tại nhà với dịch vụ chất lượng từ The Catering

16:54 - 19/04/2023

Là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhận đặt và tổ chức tiệc, The Catering mang đến giải pháp hữu ích cho khách hàng có nhu cầu đặt tiệc đám giỗ tại nhà.

Bài liên quan

Vì sao nên đặt tiệc đám giỗ tại nhà?

Tiệc đám giỗ là bữa tiệc quan trọng để người ở lại bày tỏ lòng thành kính của mình tới người đã “ra đi” về miền Tây phương cực lạc. Đây cũng là thời gian mà con cháu cùng những thành viên trong gia đình hội ngộ, quây quần ôn lại những chuyện xưa cũ đã qua.

Không chỉ đơn thuần là mâm cơm với vài món ăn đơn giản, tiệc đám giỗ khi đã mời khách tham dự cần thêm yếu tố “mâm cao cỗ đầy”, ngon và đẹp để hài lòng thực khách.

Thực đơn một tiệc đám giỗ tại The Catering

Thực đơn một tiệc đám giỗ tại The Catering

Tuy nhiên trong cuộc sống có phần bận rộn và hối hả ngày nay, không phải gia đình nào cũng có thời gian và nhân lực để tự chuẩn bị những món ăn cúng gia tiên, bày biện đón khách. Do đó, lựa chọn dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà là một giải pháp tối ưu, tiết kiệm thời gian và công sức cho gia chủ.

The Catering - Đơn vị uy tín nhận đặt tiệc đám giỗ tại nhà

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị, thương hiệu chuyên nhận đặt tiệc đám giỗ song The Catering vẫn luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao nhờ những lợi ích tuyệt vời đem lại trong quá trình lựa chọn như: Thực đơn đa dạng; món ăn bổ dưỡng và tính thẩm mỹ cao; tư vấn tận tình cùng dịch vụ trọn gói tại nhà; chi phí cạnh tranh,…

Đặt tiệc đám giỗ tại nhà đa dạng thực đơn khác nhau

The Catering hỗ trợ đưa ra nhiều thực đơn cho khách hàng làm tiệc đám giỗ, với những phong cách khác nhau như chuyên món châu Á, châu Âu, món ăn từng miền Bắc, Trung, Nam,… theo yêu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, The Catering cũng đưa ra cả gói combo và món ăn riêng lẻ để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn.

Khách hàng có thể lựa chọn thực đơn đám giỗ theo các miền hay yêu cầu riêng với The Catering

Khách hàng có thể lựa chọn thực đơn đám giỗ theo các miền hay yêu cầu riêng với The Catering

Món ăn chất lượng, bổ dưỡng, thẩm mỹ

The Catering với đội ngũ đầu bếp, phụ bếp và tiếp viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm luôn cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn ngon miệng bổ dưỡng, chất lượng được trình bày đẹp mắt, làm hài lòng các vị khách mời đến tham dự đám giỗ cùng gia đình.

Luôn tư vấn tận tình cho khách hàng

Khách hàng đặt tiệc đám giỗ tại nhà ở The Catering luôn được tư vấn, hỗ trợ tận tình bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, từ khâu xây dựng thực đơn, kết hợp món ăn đến trang trí, bày biện, chi phí,… để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

The Catering luôn mang đến những món ăn tuyệt vời nhất cho khách hàng

The Catering luôn mang đến những món ăn tuyệt vời nhất cho khách hàng

Hỗ trợ đặt tiệc đám giỗ tại nhà trọn gói từ A đến Z

The Catering hỗ trợ khách hàng đặt tiệc đám giỗ tại nhà trọn gói với dịch vụ chất lượng nhất, không chỉ với các món ăn mà còn trong việc trang trí gia tiên, bày biện tiệc,… Gia đình chỉ cần tiếp đón khách, mọi việc còn lại sẽ được đội ngũ The Catering lo liệu trọn gói.

Chi phí cạnh tranh hợp lý nhất

The Catering cam kết đưa ra mức phí cạnh tranh hợp lý nhất trên thị trường hiện nay, đồng thời luôn báo giá công khai, minh bạch theo từng dịch vụ và cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào. Cùng với đó là vô vàn chương trình ưu đãi khác nhau, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

5 bước trong quy trình đặt tiệc đám giỗ tại nhà chuyên nghiệp của The Catering

Khách hàng đến với The Catering được trải qua quy trình năm bước nhằm đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu, chính xác về thời gian và thuận tiện nhất cho gia đình.

- Bước 1: The Catering tiếp nhận thông tin đặt tiệc đám giỗ tại nhà của khách hàng. Dựa vào thời gian, yêu cầu của khách hàng để tư vấn về dịch vụ.

- Bước 2: Nhân viên The Catering sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng để tham khảo chi tiết hơn nữa về dịch vụ đặt tiệc đám giỗ tại nhà và thỏa thuận lên menu cho bữa tiệc và các công việc kèm theo.

- Bước 3: Thỏa thuận ngày giờ và địa điểm thực hiện dịch vụ sau đó tiến hành ký kết hợp đồng giữa hai bên.

- Bước 4: Thực hiện làm đám giỗ tại nhà cho khách hàng theo kế hoạch đặt ra với các món ăn đã được quy định trong menu đã được đặt ra giữa hai bên.

- Bước 5: Kết thúc đám giỗ, nhân viên đơn vị thu dọn dụng cụ, đồ dùng và xin phép ra về. Khách hàng cần thanh toán phí dịch vụ cho The Catering.

Luôn tự hào trở thành điểm đến uy tín nhận đặt tiệc đám giỗ tại nhà với dịch vụ chất lượng, The Catering mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho toàn thể khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ The Catering, vui lòng liên hệ:

THE CATERING PARTY & EVENT SERVICE

Địa chỉ: 11/55 Nguyễn Hữu Tiến - P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú - Tp.HCM

Wesite: https://thecatering.vn

Điện thoại: (028)3 944 6879

Hotline: 0934.551.788 - 0906.228.255

Email: [email protected]

 Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT