Thứ 5, 18/04/2024 07:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đâu là những khoảnh khắc ồn ào nhất tại PGA Tour?

16:43 - 15/05/2020

(GolfViet) - Các sân golf, trận đấu sẽ ồn ào và sôi động thế nào nếu có những CĐV, những khán giả? Hãy cùng GolfViet khám phá qua clip sau.

Bài liên quan

Có ít nhất ba golfer hàng đầu đã phản đối kế hoạch tổ chức giải đấu đồng đội giữa tuyển Mỹ và tuyển châu Âu không có khán giả thực địa. Khi được hỏi cuộc đối đầu giữa tuyển Mỹ và tuyển châu Âu là gì khi không có người hâm mộ? Số một thế giới Rory McIlroy đáp lại: “Đó không phải là Ryder Cup”. 

Golfer Tommy Fleetwood cũng đồng tình với Rory McIlroy: "Thật kì lạ khi nghe ý tưởng Ryder Cup không có khán giả trên sân. Golfer có thể sẽ mất đi động lực và lười phô diễn kỹ năng…Rồi còn cảm xúc nữa".

Còn Koepka thì cho rằng thi đấu không khán giả là một trải nghiệm lạ và tệ. “Năng lượng mà khán giả mang lại chính xác là những gì để chúng ta sống và nỗ lực phấn đấu. Ai cũng muốn trò chơi của mình sẽ kéo dài và có tất cả mọi người cổ vũ bạn. Hãy thử tưởng tượng: Bạn putt vào hố cuối cùng và không ai vỗ tay. Bạn ở đó với bản thân, người caddy đồng hành và sự im lặng. Thật tệ!”, Koepka chia sẻ. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT