Thứ 5, 18/04/2024 08:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Davis Love III rời CBS Sports

08:03 - 29/07/2020

(GolfViet) - Cựu vô địch major đã quyết định rời CBS Sports để tập trung trở lại sự nghiệp chính của mình là chơi golf.

Bài liên quan

Là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng của golf, Davis Love III bắt đầu gắn bó với CBS Sports từ tháng 10 năm ngoái với tư cách là một nhà phân tích, bình luận và hy vọng cải tổ chương trình phát sóng về golf. Tuy nhiên, đối mặt với dịch bệnh Covid-19, khó khăn về kỹ thuật phát sóng golf cùng đội ngũ nhân lực của CBS rải rác khắp cả nước, Love III nhận thấy những thách thức, khó khăn trong vai trò mới và thừa nhận chơi golf trên TV khác rất nhiều so với việc nói về golf trên TV.

Davis Love III tác nghiệp tại AT&T Pebble Beach National Pro-Am vào tháng 2/2020 (Ảnh: PGA Tour)

Davis Love III tác nghiệp tại AT&T Pebble Beach National Pro-Am vào tháng 2/2020 (Ảnh: PGA Tour)

Love III quyết định rời CBS Sports để tập trung thi đấu. “Từ khi golf trở lại vào tháng 6, CBS đã cho phép tôi dành nhiều thời gian hơn vào gia đình, chơi một vài giải và mang lại sự ổn định trong một năm đầy khó khăn. Cũng trong thời gian này, tôi phát hiện niềm đam mê chơi golf của mình vẫn rất mạnh mẽ và trái tim tôi khao khát được trở về nhà”, Love III chia sẻ qua tài khoản Twitter cá nhân.

Hồi cuối tháng ba, Love III và người vợ Robin kịp thời thoát hiểm bình an trong vụ hỏa hoạn chưa rõ nguyên nhân ở nhà riêng trên đảo St. Simons, bang Georgia. Tuy nhiên, căn biệt thự trị giá gần 4,5 triệu USD đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Love III dự định sẽ chơi golf toàn thời gian, bắt đầu từ PGA Championship vào tuần tới. Giải major ở sân TPC Harding Park từng chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của Love III năm 1997, góp vào bộ sưu tập 21 danh hiệu trên đấu trường PGA Tour của golfer được lưu danh tại Đại sảnh Danh vọng Golf thế giới vào ba năm trước.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT