Chủ nhật, 28/04/2024 01:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đón năm mới bùng nổ cùng chuỗi giải đấu chuyên nghiệp dành cho các golfer nhí

08:53 - 10/01/2024

Trong năm 2024, Hanoi Junior Golf Club sẽ tổ chức 11 giải đấu, với các thể thức thi đấu khác nhau dành cho các golfer lứa tuổi U15 trở xuống. Trong đó có những giải sẽ thi đấu 3 vòng để các golfer nhí đủ điều kiện có thể được ghi tên lên bảng xếp hạng thế giới.

Bài liên quan

Năm 2023 là một năm đại thành công và đầy tự hào với cộng đồng golf Việt khi ghi dấu liên tiếp những thành tích đáng ngưỡng mộ của các tuyển thủ golf trẻ. Dù chỉ ở độ tuổi 15  -16, những cái tên như Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh, Đoàn Uy, Nguyễn Đặng Minh đã mang về những thành tựu đáng kể cùng rất nhiều huân chương, cúp lưu niệm từ các giải đấu quốc tế, khiến các đối thủ nước bạn phải nể phục. Chính những thành tích này đã tạo niềm tin cho những bậc phụ huynh nhìn thấy cơ hội và tiềm năng phát triển cho con cái của mình, tạo cơ hội cho hành trình chuyên nghiệp hóa golf trở thành một bộ môn thể thao thực thụ và nâng tầm vị thế golf Việt với đấu trường quốc tế.

Các golfer nhí của Hanoi Junior Golfer Club

Các golfer nhí của Hanoi Junior Golfer Club

Nhằm chào đón năm 2024 bùng nổ, Cộng đồng Hanoi Junior Golfer đã tổ chức chuỗi giải đấu nhằm tạo điều kiện cho nhiều golfer trẻ có cơ hội giao lưu, cọ xát thể hiện tài năng hơn. Cộng đồng Hanoi Junior Golfer được thành lập bởi một nhóm hội gia đình và phụ huynh của các golfer trẻ tại Hà Nội, với mong muốn bồi dưỡng tình yêu và đam mê với môn thể thao golf dành cho các bạn nhỏ.

Định hướng trong năm nay, Hanoi Junior Golf Club sẽ tổ chức 11 giải đấu, với các thể thức thi đấu khác nhau dành cho các golfer lứa tuổi U15 trở xuống. Trong đó có những giải sẽ thi đấu 3 vòng để các golfer nhí đủ điều kiện có thể được ghi tên lên bảng xếp hạng thế giới.

Lịch trình hệ thống giải đấu Hanoi Junior Golf Club 2024

Lịch trình hệ thống giải đấu Hanoi Junior Golf Club 2024

Chặng thi đấu đầu tiên sẽ diễn ra tại sân golf Vinpearl Hải Phòng trong 2 ngày 13 - 14/1/2024. Để tạo sự chuyên nghiệp cho giải đấu và giúp các bé làm quen với áp lực trong quá trình thi, BTC Hanoi Junior Tournament Open đã phối hợp cùng SGOLF livescore giải đấu trên web & app mobile. Các golfer nhí có thể theo dõi kết quả thi đấu của cá nhân, đồng đội & đối thủ để dễ dàng tính toán chiến lược chơi hiệu quả sau mỗi hố đấu.

Link livescore giải Hanoi Junior Tournament Open: https://sgolf.vn/live-32 

Giao diện Livescore giải Hanoi Junior Tournament Open

Giao diện Livescore giải Hanoi Junior Tournament Open

Cộng đồng phụ huynh Hanoi Junior Golfer Club tuy mới thành lập được gần một năm, nhưng số lượng thành viên nhí cùng phụ huynh tham gia lại vô cùng đông đảo và tích cực. Hội đồng sáng lập câu lạc bộ mong rằng chuỗi giải đấu trong năm 2024 sẽ tạo điều kiện cho các bé phát triển đam mê, nâng cao kỹ năng và tâm lý thi đấu, Từ đó, giúp các bạn phát triển hơn cùng golf và nuôi dưỡng ước mơ thi đấu chuyên nghiệp.

Để theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về các giải đấu trên toàn quốc, vui lòng tải ứng dụng SGOLF theo đường link sau:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT