Thứ 7, 27/04/2024 02:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức ngày Hội Hiến máu nhân đạo

08:35 - 21/12/2023

Với mong muốn mang đến nhiều hơn những giá trị tích cực tốt đẹp cho cộng đồng, Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức ngày Hội Hiến máu nhân đạo - Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Golf Hà Nội với Cộng đồng”.

Bài liên quan

"Một giọt máu trao đi, một cuộc đời được cứu. Hãy chung tay hiến máu cứu người, chia sẻ yêu thương”. Ngày Hội Hiến máu do HNGA tổ chức sẽ góp phần nâng cao hiểu biết về hiến máu và các hoạt động tình nguyện của các Golfers, các CLB Golf trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Picture1

Đồng hành với sự kiện này cùng HNGA là Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương - Trung tâm Máu Quốc gia trong công tác tổ chức tiếp nhận máu, sàng lọc, điều chế, lưu trữ, phân phối máu và các chế phẩm máu, cung cấp cho gần 200 bệnh viện phục vụ nhu cầu cấp cứu, điều trị của 25 tỉnh, thành khu vực phía Bắc.

Được biết Hội Golf Hà Nội là một trong những tổ chức đã có nhiều những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, nhận được sự tham gia nhiệt tình, tích cực từ cộng đồng golfer trong những sự kiện giải đấu và đã có những đóng góp lớn đối với phong trào phát triển chung của cả nước.

Đăng ký tham gia hiến máu ngay tại: https://forms.gle/rRhMhNu5j3ooj8Ua6

Thời gian: 08h00 đến 12h00 Ngày 03/01/2024

Địa điểm: Nhà Văn hóa TT Huấn Luyện TDTT Hà Nội - Đường Tân Mỹ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Lối vào sân tập Golf Phương Đông)

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0346201221 (Ms. Linh)

 Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT