Thứ 6, 26/07/2024 12:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ecco Golf ra mắt giày Biom Tour với công nghệ mới

08:00 - 19/09/2023

Ecco Golf vừa phát hành phiên bản mới của giày Biom Tour với công nghệ cao cấp. Ecco Golf luôn tìm kiếm những cách sáng tạo để nâng cao dòng sản phẩm giày golf của mình.

Bài liên quan

Đôi giày mới này được áp dụng công nghệ Biom Natural Motion của Ecco với thiết kế đế có gai. Các gai Pivix có các rãnh để đảm bảo độ bám và ổn định trong suốt quá trình swing. Phần đế có độ đàn hồi và trả lại năng lượng giúp bạn khi đi bộ hoặc swing.

Không những vậy, Biom Tour còn có màng chống thấm nước để giữ cho đôi chân golfer luôn khô ráo và thoải mái trong mọi thời tiết. Công nghệ Fluidform Direct Comfort của Ecco giữ cho lớp đệm linh hoạt và bền bỉ mà không ảnh hưởng đến các bộ phận được khâu hoặc dán.

ecco-biom-tour

Đế ngoài TPU của Biom Tour rất bền và lớp lót Ortholite êm ái được làm để có thể tháo rời và giặt được.

Jason Bonenberger, Giám đốc Kinh doanh Golf, Ecco Golf USA cho biết: "Bộ sưu tập mới nhất là biểu tượng xuất sắc cho sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm vượt qua các ranh giới của sự thoải mái, hiệu suất và phong cách. Chúng tôi thiết kế giày với tiêu chuẩn cực kỳ cao và tận tâm đến chất lượng, đó là lý do tại sao những ai đã từng đi một đôi Ecco đều biết được sự khác biệt".

Tuấn Tú

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT