Thứ 2, 15/04/2024 03:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giày Ecco Biom H4 tuỳ chỉnh thiết kế bởi cặp pro Tour

10:21 - 19/01/2022

(GolfViet) - Henrik Stenson và Erik Van Rooyen đã cùng thương hiệu đại diện Ecco Golf tạo ra các phiên bản tuỳ chỉnh cho đôi giày Ecco Biom H4 mang đậm phong cách và dấu ấn cá nhân.

Bài liên quan

Stenson, golfer Thuỵ Điển 45 tuổi sở hữu 11 cúp DP World Tour và sáu danh hiệu ở PGA Tour đã mang đến đôi giày “Iceman” (người băng) độc đáo với gam màu xanh và trắng đặc trưng như tên gọi. Sản phẩm này cũng có dòng chữ mang thương hiệu của nhà vô địch major The Open 2016 ở phần lưỡi gà “Henrik Stenson The Iceman).

Đôi Ecco Golf được custom bởi Henrik Stenson

Đôi Ecco Golf được custom bởi Henrik Stenson

“Ecco Golf luôn tạo ra những đôi giày tuyệt vời và thật phấn khích khi họ tiếp tục trao cho tôi cơ hội để tạo ra phong cách của riêng mình. Gắn gam màu lạnh tựa như băng cho đôi Biom H4, tôi muốn chúng như kiểu người chơi đang đi bộ cùng băng ngay trên đế giày”, Stenson cho biết.

Về Van Rooyen, đấu thủ từ Nam Phi sinh năm 1990 lại được biết đến với phong cách thời trang nổi bật và đưa nó vào thiết kế giày của mình. Đôi Biom H4 tuỳ chỉnh của anh có đế trong màu đen, bên ngoài bằng da màu trắng và hoạ tiết trên phần đế giữa bắt mắt với màu xanh và cam.

Đôi Ecco Biom H4 được

Đôi Ecco Biom H4 được "thổi hồn bởi Stenson (trái) và Van Rooyen

“Tôi yêu thích sự khác biệt và sáng tạo trên sân golf. Thiết kế này đã mô phỏng được yếu tố đó", Van Rooyen nhận xét. Dù phần lớn lịch cá nhân tranh giải ở đấu trường châu Âu, anh cũng có một cúp bên PGA Tour, Barracuda Championship hồi tháng 8/2021.

Biom H4 là mẫu giày golf đế hybrid cao cấp của Ecco, giúp golfer có khả năng kiểm soát mọi chuyển động, độ bám tốt và hỗ trợ thực hiện swing hiệu quả từ khu vực phát bóng cho đến khi kết thúc cuộc chơi.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT