Thứ 6, 03/05/2024 12:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Farmers Insurance Open đổi lịch nhằm tránh NFL

12:45 - 29/09/2021

(GolfViet) - Lịch khởi tranh và hạ màn sự kiện PGA Tour tại Torrey Pines, San Diego được đẩy sớm hơn một ngày để tránh chạm trán mảng truyền hình với hệ thống giải bóng bầu dục Mỹ.

Bài liên quan

Ở lịch mùa này, Farmers Insurance Open sẽ diễn ra từ ngày 26-29/1/2022, trong khi hai trận quyết định đội giành vé vào trận Siêu Cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl - NFC và AFC ấn định vào ngày 30/1.

Ngoài việc đẩy sớm lịch, BTC Farmers Insurance Open cũng lên kế hoạch điều chỉnh thời gian phát bóng với hy vọng tạo ra thời điểm kết thúc trùng khung giờ vàng với bờ biển phía đông ở San Diego. Nếu không trễ tiến độ do phát sinh hố đấu phụ ngày bế mạc hay nguyên nhân thời tiết, giải sẽ xong việc lúc 8h tối địa phương cho cả hai vòng đấu cuối.

Farmers Insurance Open 2022 sẽ hạ màn vào thứ Bảy, thay vì Chủ nhật như thường lệ

Farmers Insurance Open 2022 sẽ hạ màn vào thứ Bảy, thay vì Chủ nhật như thường lệ

“Chúng tôi đề cao sự phối hợp cùng tư duy đổi mới, thích ứng nhanh chóng của Farmers Insurance. Lịch hạ màn vào thứ Bảy kết hợp với các trận bóng bầu dục vào hôm sau sẽ mang đến một cuối tuần sôi động và hấp dẫn cho người hâm mộ thể thao”, Giám đốc điều hành PGA Tour Tyler Dennis nhận xét.

Trong mảng phủ sóng truyền hình, PGA Tour và nhiều môn khác khó có thể cạnh tranh lượng người xem lẫn chi phí quảng cáo với “gã khổng lồ” NFL, đặc biệt trận Super Bowl quyết định nhà vô địch bóng bầu dục xứ cờ hoa.

Bên cạnh đó, các đấu thủ và fan có thể chưa rời ngay tổ hợp golf Torrey Pines khi Hiệp hội Golf Advocates (APGA) tổ chức một sự kiện Invitational 36 hố, với vòng đầu diễn ra tại sân Bắc - song song với lịch hạ màn Farmers Insurance Open ở sân Nam.

Hồi cuối tháng 1/2021, Patrick Reed đoạt Farmers Insurance Open với điểm -14. Tuy nhiên, danh hiệu thứ chín của golfer có biệt danh “đội trưởng Mỹ” lại không được trọn vẹn do anh vướng vào tranh cãi ở tình huống xử lý bóng lún hố 10 vòng áp chót. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT