Thứ 6, 03/05/2024 11:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

PGA Tour đến Nhật Bản vào tháng 10

11:50 - 01/09/2021

(GolfViet) - ZOZO Championship từ 21 đến 24/10 ở quận Chiba là giải duy nhất hiện hữu trong lịch trình châu Á của PGA Tour mùa 2021-2022.

Bài liên quan

Thông tin được Đặc phái viên PGA Tour Jay Monahan xác nhận hôm 31/8 tại East Lake, chiến địa đấu chặng cuối cuộc đua FedEx Cup Play-off dành cho top 30 trên bảng điểm. Ông cũng thông báo chính thức việc huỷ bỏ WGC-HSBC Champions khởi tranh tuần sau đó năm thứ hai liên tiếp. Tin này đã được Golf Channel tiết lộ theo nguồn tin riêng hôm 25/8, cùng ngày đấu trường đồng cấp nữ LPGA Tour quyết định ngừng tổ chức chặng cũng ở Thượng Hải - Buick LPGA.

Kỳ ZOZO 2019 tại sân Narashino Country là nơi ghi nhận khoảnh khắc Tiger Woods bắt kịp kỷ lục 82 cúp PGA Tour của huyền thoại Sam Snead

Kỳ ZOZO 2019 tại sân Narashino Country là nơi ghi nhận khoảnh khắc Tiger Woods bắt kịp kỷ lục 82 cúp PGA Tour của huyền thoại Sam Snead

“Zozo là đối tác tuyệt vời. Chúng tôi thường xuyên trao đổi với chính phủ và chính quyền địa phương nhằm tổ chức thành công sự kiện này vào mùa thu. Bộ môn golf Olympic Tokyo được khép lại thành công và an toàn đã giúp mang lại sự tin cậy nhất định”, Monahan nhận định.

Năm ngoái, hai trong ba sự kiện được lên lịch tại lục địa đông dân nhất thế giới được chuyển về Mỹ do những hạn chế liên quan đến đại dịch toàn cầu.

Năm nay với lịch mới, CJ Cup tiếp tục đấu ở Las Vegas thay vì Hàn Quốc, còn ZOZO Championship từ California về lại bản xứ, tại sân Narashino Country Club, với Patrick Cantlay là đương kim vô địch. Đây cũng là danh hiệu đầu trong ba chiến thắng thuộc “Siêu mùa giải” của đấu thủ Mỹ sinh năm 1992, người đang đứng nhất cuộc đua ẵm 15 triệu USD cho nhà vô địch FedEx Cup.

Cũng bởi WGC-HSBC Champions bị huỷ, Bermuda Championship từ diện tổ chức song song (từ 28-31/10) thành sự kiện độc lập, với tối đa điểm thưởng FedEx Cup và mức tăng về quỹ thưởng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT