Thứ 6, 26/04/2024 11:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nên chọn gậy golf dày hay mỏng?

08:00 - 23/11/2020

(GolfViet) - Gậy “dày” hay “mỏng” có quyết định đến thành tích của người chơi golf hay không? Hãy cùng Golf Việt tìm hiểu tại bài viết sau đây.

Bài liên quan

Khi chọn gậy golf, các golfer cần quan tâm đến chiều dài gậy, độ cứng cán, độ mở mặt gậy và đặc biệt là độ “dày” hay “mỏng” của mặt gậy. 

Đối với golfer mới tập chơi thường chưa có được kỹ thuật tốt, lực tay ra chưa ổn định đều không thể căn chuẩn đúng điểm tốt nhất của mặt tiếp bóng, trường hợp này nên lựa chọn loại mặt gậy bề mặt dày. Bởi những chiếc gậy có thiết kế bề mặt to và dày trọng tâm được chia đều trên mặt gậy, vì thế cho dù bạn có chút “sai” nhẹ nào khiến bóng tiếp xúc lệch khỏi vị trí chuẩn thì bóng vẫn đi cho bạn 1 đường bóng ưng ý.

Untitled-2

Đối với những golfer đã nắm kỹ thuật golf cơ bản thì việc căn chuẩn lực và xác định hướng đi của bóng là điều dễ dàng. Chính vì vậy, những cây gậy có bề mặt quá dày không còn phù hợp nữa bởi lúc này họ cần cải thiện khoảng cách, cần sự thần tốc về khả năng lướt trên mặt cỏ và những cây gậy mặt mỏng sẽ mang tới cho họ sự thỏa mãn đó. Họ bắt đầu đi và tìm kiếm sự thay đổi.

ping-glide-3-wedges

Lựa chọn gậy golf phù hợp luôn mang tới kết quả lý tưởng và đem đến cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hi vọng bài viết này đã giúp quý golfer giải đáp được thắc mắc của mình.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT