Thứ 3, 30/04/2024 01:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gia đình Max Homa đón thành viên mới

09:04 - 02/11/2022

(GolfViet) - Trên tài khoản Twitter và Instagram cá nhân hôm 31/11, Max Homa báo tin con trai đầu lòng của anh và vợ Lacey đã chào đời trước đó một ngày.

Bài liên quan

“Bé Cam Andrew chào đời khoẻ mạnh, bình an và hạnh phúc”, Homa viết. Golfer Mỹ cũng cho biết vợ Lacey đã vượt qua những biến chứng sau sinh khiến cô phải phẫu thuật và phải nằm phòng ICU trước khi gặp lại anh cùng con trai.

“Vợ tôi đích thị là một siêu anh hùng. Tôi chưa bao giờ thấy tự vào và ấn tượng hơn thế”, Homa nói thêm.

Homa bên con trai Cam Andrew

Homa bên con trai Cam Andrew

Cặp đôi kết hôn vào tháng 11/2019. Homa tiết lộ Lacey thường chia sẻ những chú ý nhỏ trước mỗi vòng đấu và giúp anh có những góc nhìn đa chiều quanh sự thăng trầm của golf chuyên nghiệp, khi anh hai lần mất thẻ thành viên PGA Tour rồi lấy lại sau đó trong sự nghiệp đoạt năm cúp PGA Tour. Hai tháng trước, Homa và vợ đã trải qua một tuần đáng nhớ tại Presidents Cup ở Quail Hollow, nơi anh thắng cả bốn trận ra sân trong chức vô địch với cách biệt điểm số 17,5-12,5 của tuyển Mỹ trước tuyển Quốc tế.

Homa và vợ ở giải đồng đội Presidents Cup 2022 trên sân nhà

Homa và vợ ở giải đồng đội Presidents Cup 2022 trên sân nhà

“Bà xã và caddie đã giúp tôi tập trung vào những điều tích cực”, Homa nói hồi 2021.

Trước vòng cuối Genesis Invitational 2021, Lacey nhắc Homa cần kiên nhẫn và nhanh chóng quên đi những sai lầm. Nhớ tới lời khuyên của vợ, Homa đã gạt đi cảm giác trượt cú putt ngắn nhằm thắng ở hố quy chuẩn thứ 72 để hạ Tony Finau ở play-off cho danh hiệu PGA Tour thứ hai. Từ đó anh thêm ba lần về nhất, tính cả việc bảo vệ thành công ngôi vương Fortinet Championship hồi tháng 9 năm nay.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT