Thứ 7, 20/04/2024 04:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Schauffele và gia đình tặng quà đặc biệt cho caddie

15:27 - 03/01/2022

(GolfViet) - Gia đình Xander Schauffele tặng Austin Kaiser một chiếc nhẫn Olympic bởi trợ lý thực chiến rời Tokyo mà không có đồ lưu niệm nào dù đồng hành đoạt HC vàng môn golf hồi tháng 8/2020.

Bài liên quan

Kaiser đã vác túi gậy cho Schauffele trong suốt thời gian golfer Mỹ 28 tuổi góp mặt trên PGA Tour, cùng anh đoạt bốn chức vô địch và cả tấm HC vàng Olympic Tokyo. Mới đây, Kaiser đăng trên Instagram và gắn thẻ “sếp” của mình vào bức ảnh chiếc nhẫn Olympic được đặt làm riêng, như một món quà kỷ vật từ gia đình Schauffele cho hành trình ấn tượng tại sân Đông Kasumigaseki.

Schauffele-va-gia-dinh-tang-qua-dac-biet-cho-caddie-1

Với Schauffele và gia đình, Olympic Tokyo 2020 mang một ý nghĩa đặc biệt. Nhật Bản là nơi mẹ anh, một người từ Đài Loan di cư đến từng sinh sống và ông bà ngoại hiện vẫn ở Shibuya thuộc Tokyo. Bố Schauffele - Stefan, mang dòng máu Pháp - Đức từng kỳ vọng giành huy chương Olympic 10 môn phối hợp nam nhưng sự nghiệp phải chấm dứt ở tuổi 20, sau vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng do một tài xế say rượu đâm vào năm 1986. Vụ va chạm khiến Stefan hỏng mắt trái. Ông nội của Schauffele, Richard là nhà vô địch điền kinh Đức năm 1935 nhưng cũng lỡ cơ hội chỉ hai tuần trước kỳ Thế vận hội 1936 ở Berlin vì chấn thương vai.

Schauffele và caddie Kaiser ở vòng hai Olympic Tokyo 2020

Schauffele và caddie Kaiser ở vòng hai Olympic Tokyo 2020

Sau những nuối tiếc, mục tiêu dang dở của ông nội và cha, gia đình Schauffele cuối cùng cũng có phần thưởng từ Thế vận hội và Kaiser hẳn đã góp phần không nhỏ.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT