Thứ 6, 03/05/2024 01:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải đấu Aramco Team Series - New York kết thúc trong bóng tối

08:00 - 18/10/2021

(GolfViet) - Aramco Team Series - New York vừa kết thúc trong bối cảnh đặc biệt.

Bài liên quan

Sự kiện Aramco Team Series - New York tổ chức tại Câu lạc bộ Glen Oaks trên Long Island đã đi tới hồi kết. Đây là sự kiện đầu tiên của Ladies European Tour được tổ chức tại Hoa Kỳ trong năm nay.

ATS_NY_762

Giải đấu quy tụ các đội bốn đấu thủ (ba chuyên và một nghiệp dư) thi đấu trong ba ngày. Sự kiện có sự góp mặt của các tay golf hàng đầu nước Mỹ bao gồm Nelly Korda, Jessica Korda, Danielle Kang và Lexi Thompson. 

Tại vòng đấu cuối cùng, đội Jessica Korda và đội Sophia Popov đã có tỉ số bằng nhau. Cơn bão đi qua đã gây ra sự chậm trễ trong giải đấu, cuộc thi của đội kết thúc vào lúc hoàng hôn. 

Jessica Korda đánh playoff tại Aramco Team Series

Jessica Korda đánh playoff tại Aramco Team Series

Hai đội sau đó tiến hành thi đấu trận playoff trong bóng tối. Ban tổ chức giải đấu đã mang đèn pha tới lỗ 17 par3, đặt chúng trên tee và green. Korda và Popov đại diện cho đội của họ trong trận playoff. Tay golf người Mỹ Jessica Korda xuất sắc đánh bại Sophia Popov ở lỗ playoff thứ hai để giành chiến thắng chung cuộc cho đội của mình.

Jessica-Korda-Alexandra-OLaughlin-Karolin-Lampert-Lina-Boqvist

Sự kiện cuối cùng trong bốn sự kiện Aramco Team Series năm nay sẽ được tổ chức tại Royal Greens Golf & Country Club ở King Abdullah Economic City (thành phố Kinh tế Vua Abdullah), gần Jeddah, Ả Rập Xê Út, vào tháng 11.

Aramco Team Series là chuỗi sự kiện mới trong hệ thống golf nhà nghề thế giới. Năm nay, Aramco Team Series gồm bốn giải đấu được tổ chức tại Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha và Ả Rập Xê-út.

Mỗi giải thuộc Aramco Team Series quy tụ 36 đội, mỗi đội bốn thành viên gồm ba golfer chuyên nghiệp, một nghiệp dư. Họ sẽ thi đấu qua 54 hố tranh hạng mục cá nhân như một sự kiện đấu gậy thông thường và đồng đội.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT