Thứ 6, 03/05/2024 03:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải The Sentry được kỳ vọng giúp Hawaii phục hồi sau thảm họa cháy

09:59 - 23/09/2023

Giải The Sentry của PGA Tour sẽ được tổ chức tại Sân golf Plantation của Kapalua, ngay sau vụ cháy lịch sử trên đảo Maui Hawaii hồi tháng 8/2023.

Bài liên quan

Trận cháy rừng dữ dội trên đảo Maui của Hawaii ngày 8/8 đã khiến ít nhất 89 người thiệt mạng và đây là trận cháy rừng kinh hoàng nhất ở Mỹ trong 100 năm. Dù vậy, giải The Sentry của PGA Tour - trước đây được biết đến là Sentry Tournament of Champions - sẽ tiếp tục diễn ra như bình thường, theo thông báo được gửi đi bởi các quan chức của PGA Tour.

Sự kiện này là giải đấu đầu tiên của năm và được tổ chức hàng năm tại Khu nghỉ dưỡng Kapalua, cách làng Lahaina, nơi bị tác động nặng nề nhất bởi các vụ cháy, khoảng 24km về phía bắc.

Ảnh: Kyle Terada-USA TODAY Sports

Ảnh: Kyle Terada-USA TODAY Sports

Dưới đây là thông điệp của Giám đốc giải Tyler Dennis, gửi tới những golf thủ PGA Tour đủ điều kiện tham gia The Sentry:

"The Sentry sẽ được tổ chức tại Sân golf Plantation Course ở Kapalua, hợp tác với các quan chức tiểu bang, hạt và cộng đồng. Thống đốc Hawaii Josh Green đã rất ủng hộ sự kiện này và khẳng định rằng quyết định cho phép du khách và các sự kiện trở lại Maui nhằm mang lại hy vọng phục hồi cho các gia đình và doanh nghiệp trên đảo, đồng thời khôi phục kinh tế địa phương.

PGA TOUR được xem là tổ chức thể thao quy tụ sự ủng hộ đáng kể đối với những người gặp khó khăn. Với sự hỗ trợ lớn từ cộng đồng, PGA TOUR và The Sentry đang lên kế hoạch nâng cao nhận thức và hỗ trợ gây quỹ cũng như phục vụ cộng đồng tại Maui một cách chu đáo và tôn trọng.

Ban tổ chức The Sentry dự kiến sẽ thông báo thông tin chi tiết trong những ngày tới, bao gồm việc mở Cổng Đặt chỗ Chỗ ở để đảm bảo đặt phòng khách sạn trong thời gian sớm nhất và sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề liên quan trước sự kiện chính đầu tiên của mùa giải 2024.

Sự tham gia và ủng hộ của mọi người trong The Sentry sẽ giúp PGA TOUR giới thiệu những nỗ lực phục hồi đang diễn ra tại Lahaina và Maui, đồng thời truyền cảm hứng cho người hâm mộ trên toàn thế giới".

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT