Thứ 4, 17/04/2024 04:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gợi ý điểm dừng chân lý tưởng cho golfer tại Bình Dương

10:56 - 21/10/2020

(GolfViet) - Các sân golf tại Bình Dương luôn được đánh giá cao trong khu vực miền Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về một số sân golf ấn tượng tại tỉnh Bình Dương, golfer có thể tham khảo cho chuyến chơi golf của mình.

Bài liên quan

1. Sân Harmonie Golf Park

Nhà thiết kế: Jim Engh

Số lỗ golf: 18

Vị trí: 469 Trần Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 1h lái xe

Bảng giá: Dao động từ 2.300.000 - 3.100.000 VND (Tùy thuộc vào ngày chơi).

Liên hệ: 0274 3797 999 - [email protected]

san-golf-harmonie-golf-park-binh-duong-330033

Sân Harmonie còn được biết đến là sân golf duy nhất tại Việt Nam cho phép các golf thủ di chuyển bằng xe buggy lên sân cỏ. Đến đây, golf thủ sẽ được tôi luyện kỹ năng chuyên nghiệp của mình với các vùng green lớn tuyệt đẹp và các dãy fairway uốn lượn quanh các bunker.

Bên cạnh đó, Harmonie Golf Park cũng là sân golf duy nhất sử dụng hệ thống banh tự động theo tiêu chuẩn hiện đại, thông minh. Sân tập với diện tích 3 hec-ta, golf thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống tự động cùng tầm nhìn đẹp hoàn hảo tạo cho người chơi cảm giác như đang chơi golf trực tiếp ở sân cỏ.

Năm 2019, tại Vietnam's Best Course Awards 2019, Harmonie Golf Park được bình chọn là "Sân golf có Par 5 đẹp nhất Việt Nam" (Hố 1). Nơi đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời để các golfer trải nghiệm golf, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

2. Sân Golf Sông Bé

Năm thành lập: 1994

Số lỗ golf: 18

Vị trí: 77 Đại Lộ Bình Dương, Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 1 giờ lái xe

Bảng giá: Từ 1.650.000 VNĐ

Liên hệ: (84) (0274) 3756 660 / 1 - [email protected]

Không chỉ là một trong những sân golf có tuổi đời lâu nhất của tỉnh Bình Dương, Song Be Golf Resort (sân golf Sông Bé) còn là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế do Hiệp hội Golf Mỹ và Hiệp hội Golf Singapore bình chọn. 

san-golf-song-be-10

Song Be Golf Resort có các hố cát trải dài, fairway dài và hẹp chạy dọc theo sân. Giữa các rừng cây của sân sở hữu đến 14 hồ nước nhân tạo, đòi hỏi Golfer phải có kỹ thuật golf điêu luyện và những cú đánh dứt khoát để đưa bóng chạm tới mục tiêu. Những hố cát (Bunker) được bố trí nhiều hơn nhằm tăng thêm độ khó cho các trận đấu.

Cùng với những thảm cỏ xanh mướt uốn lượn theo các dải khác nhau, thiết kế của sân golf Sông Bé có sự kết hợp từ các phiến đá, cây khô, xương rồng; khiến nơi đây như một sa mạc thu nhỏ. Tất cả cảnh quan hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, vừa gần gũi, vừa lãng mạn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả golfer.

3. Royal Island Golf & Villas (Sân Mê Kông)

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên, Bình Dương

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 1 giờ lái xe

Bảng giá: Từ 1.265.000 VNĐ đến 2.200.000 (Tùy vào ngày chơi, giờ chơi)

Liên hệ: 0912 671 598

san-golf-mekong-5

Sân golf Mê Kông là một sân golf mang tầm quốc tế 100% vốn đầu tư nước ngoài trên diện tích cù lao rộng 200 ha. Vị trí đắc địa, cảnh quan nước non phong thủy hữu tình chính là món quà thiên nhiên giá trị nhất tạo nên sức hút của Royal Island Golf & Villas.

Các nhà thiết kế sân đã khéo léo tận dụng được cảnh quan tuyệt sắc của cù lao Bạch Đằng với nhiều cây xanh ven sông Đồng Nai thơ mộng. Sân golf Royal Island mang tinh thần của một vẻ đẹp hòa mình vào thiên nhiên bên dòng sông hiền hòa.

Có thể nói, Royal Island Golf & Villas là một không gian đối lập với sự ồn ào, tấp nập của những phố thị phồn hoa. Mỗi góc cạnh của sân golf đều mang hơi thở mát lành, hấp dẫn và níu chân golfer cũng như du khách gần xa.

4. Twin Doves Golf Club (sân golf Phú Mỹ)

Nhà thiết kế: Công ty P&Z Development

Số lỗ golf: 27

Vị trí: 368 Trần Ngọc Lên, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khoảng cách: Cách TP.HCM hơn 1 giờ lái xe

Bảng giá: Từ 500.000 VNĐ đến 3.100.000 (Tùy vào ngày chơi và đối tượng)

Liên hệ: (+84) 274 3860 211/212 - [email protected]

Twin Doves Golf Club là sân golf dành riêng cho các hội viên. Mặc dù mới có mặt tại Việt Nam nhưng mô hình này đã góp phần làm đa dạng và thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.

DSC08618

Twin Doves Golf Club có 27 hố golf theo tiêu chuẩn quốc tế, Par 72/36 (7282/3685) yards và chia thành 3 sân: Sân Luna, Sole và Stella. Thiết kế của mỗi sân được tận dụng từ cảnh quan thiên nhiên của khu vực.

Luna Course sở hữu nhiều ngọn đồi tiếp giáp với khu rừng, các chướng ngại vật được bố trí vô cùng khéo léo. Các fairway và green được bảo dưỡng rất tốt. Sân Luna bắt đầu từ hố golf số 1 có khoảng cách gần 400 yards từ tee xanh cùng hướng đồi đầy thách thức. Hệ thống đèn tại đây luôn sẵn sàng thỏa mãn niềm đam mê chơi golf ban đêm.

Sole Course của Twin Doves Golf Club bắt đầu từ hố golf Par 4. Sân Sole có những hố golf dài thách thức, những bunker được bố trí ngay sau green đòi hỏi sự chính xác cao độ trong từng cú đánh của golfer.

Cuối cùng, Stella là phần sân có cảnh quan thiên nhiên tự nhiên nhất. Đặc trưng của mỗi hố golf tại Stella là những con lạch, cây xanh buộc golfer phải thận trọng ở mỗi lượt gậy. Giống như Sole Course, Stella cũng bắt đầu từ hố golf Par 4 khá dễ dàng để chinh phục.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT