Thứ 6, 29/03/2024 02:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer dự European Tour sẽ đeo microphone khi thi đấu?

10:23 - 08/06/2020

(GolfViet) – Để bù đắp sự vắng lặng do không có khán giả thực địa, European Tour đang lên phương án cho golfer đeo microphone khi thi đấu.

Bài liên quan

Chia sẻ với BBC, Ông Keith Pelley - Giám đốc Điều hành cho biết, European Tour sẽ tạo ra sự đột phá bằng cách cho người chơi đeo microphone. Khi không có khán giả thực địa thì đây sẽ là giải pháp để giải đấu có sức sống.

Với thiết bị này, cuộc trò chuyện của golfer và caddie sẽ được truyền tải với khán giả. Thậm chí, nếu golfer tự nói chuyện với chính mình, khán giả cũng sẽ biết. Thiết bị này sẽ được tối ưu hóa, đảm bảo nhỏ nhẹ nhất để không ảnh hưởng tới thành tích của các tay golf.

Trước đó, vào năm 2015, thành viên của European Tour là Nick Dougherty cũng đeo microphone khi thi đấu tại British Masters. Tuy nhiên, 2020 là năm đầu tiên European Tour áp dụng trên diện rộng.

Rory McIlroy đeo micro trong trận đấu TaylorMade Driving để gây quỹ cứu trợ nạn nhân Covid-19

Rory McIlroy đeo micro trong trận đấu TaylorMade Driving để gây quỹ cứu trợ nạn nhân Covid-19

Đến tháng 5/2020, sự kiện gây quỹ cứu trợ nạn nhân Covid-19 là Driving Relief và The Match cũng cho golfer đeo microphone. Nhờ sự sáng tạo này, Driving Relief đã thu hút 2,35 triệu thuê bao theo dõi, còn The Match đạt tới 5,8 triệu lượt người xem tại Mỹ.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT