Thứ 3, 23/04/2024 12:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer hạng 282 thế giới tái lập kỷ lục của Dustin Johnson ở Trung Đông

10:47 - 05/02/2021

(GolfViet) - Đánh 61 gậy ngày Saudi International mở màn tại Royal Greens Golf and Country Club, David Horsey cân bằng vòng đấu tốt nhất mà Johnson lập được trong kỳ đầu khai trương.

Bài liên quan

Trong một danh sách đấu quy tụ nhiều tên tuổi lớn, David Horsey, golfer xếp vị trí 282 OWGR dẫn đầu đoàn cạnh tranh danh hiệu nhờ vòng đấu 61 gậy không bogey. Xuất phát từ hố 10, Horsey ghi liền năm birdie rồi thu thêm hai gậy cho nửa đầu vòng. Với hai birdie ở phần còn lại, Horsey đồng giữ kỷ lục sân Royal Greens Golf and Country Club cùng Dustin Johnson. Hai năm trước, đấu thủ số một thế giới đánh -9 gậy vòng hai, cũng không bogey, bảy birdie và một eagle rồi cán đích chung cuộc ở điểm -19 để mang về danh hiệu European Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

David Horsey dẫn đầu giải European Tour tại Ả rập Xê út với vòng đấu 61 gậy (-9) (Ảnh: Ross Kinnaird)

David Horsey dẫn đầu giải European Tour tại Ả rập Xê út với vòng đấu 61 gậy (-9) (Ảnh: Ross Kinnaird)

Horsey lợi dẫn một gậy trước Stephen Gallacher (Scotland) và hai gậy với Bernd Wiesberger đến từ Áo. Ngày đánh -8 với 10 birdie kèm 2 bogey vừa qua của Gallacher cũng là vòng đấu tốt nhất ở đấu trường số một châu Âu mà golfer này lập được tại giải thứ 584 tham dự.

Nhóm T4 (-5) có sáu đấu thủ, gồm Li Haotong của Trung Quốc và golfer Mỹ Bryson DeChambeau. Trong khi đó, nhà vô địch The Masters Johnson đánh 67 gậy, xếp T17 và Patrick Reed, golfer thắng PGA Tour tuần trước kèm tranh cãi tình huống bóng lún ở T49 (-1).  Ngoài ra, ngày đầu của Saudi International 2021 ghi nhận 92 golfer đạt điểm âm hoặc ngang par sân.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT