Thứ 5, 18/04/2024 07:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Dustin Johnson được dự đoán thắng Saudi International

17:20 - 02/02/2021

(GolfViet) - Trong khi Jon Rahm là ứng cử viên hàng đầu tại Waste Management Phoenix Open thì Dustin Johnson được kỳ vọng làm nên chuyện cho Saudi International.

Bài liên quan

Cuối tuần này, golf thế giới sẽ phân cực rõ rệt với hai giải đấu cùng lịch khởi tranh của PGA và European Tour, từ 4 đến 7/2/2021. Trong đó, Saudi International tại Ả Rập Saudi nhỉnh hơn khi thu hút dàn sao từ Mỹ và châu Âu như ba nhà đương kim vô địch major Dustin Johnson (The Masters), Shane Lowry (The Open), Bryson DeChambeau (US Open), nhiều thành viên của tuyển Ryder Cup châu Âu, Phil Mikelson và đặc biệt là Paul Casey. Golfer thắng 17 cúp cả hai hệ thống từng khẳng định ngồi ngoài cuộc và sẽ là “một kẻ đạo đức giả” nếu nhận phí xuất hiện hậu hĩnh cho giải ở Trung Đông từ kỳ đầu tổ chức năm 2019.

Johnson vô địch Saudi International 2019 và về nhì năm kế tiếp

Johnson vô địch Saudi International 2019 và về nhì năm kế tiếp

Giữa hàng loạt tên tuổi, Johnson là đấu thủ đầu tiên được nhắc đến cho chức vô địch tại Royal Green Golf & Country Club. Năm ngoái, dù lịch đấu ảnh hưởng nhiều vì Covid-19, Johnson vẫn bội thu với chiến thắng Travelers Championship, Northern Trust, FedEx Cup và The Masters tháng 11 rồi gác gậy. Cũng từ lần lên ngôi Northern Trust, Johnson giữ đỉnh bảng xếp hạng thế giới cho đến nay. Bước sang 2021, golfer 36 tuổi mới dự Sentry Tournament of Champions, chặng đầu năm của PGA Tour và cán đích T11.

Với giải diễn ra song song tại TPC Scottsdale ở bang Arizona, fan đặt cửa thắng vào Jon Rahm. Trong năm lần đấu Waste Management Phoenix Open, golfer số hai thế giới ba lần lọt top 10 và không kỳ nào nằm ngoài T16. Hai giải gần nhất góp mặt tại đấu trường Mỹ, tính cả Farmers Insurance Open tuần trước, Rahm đều về đồng hạng 7. Sau Rahm, những ứng viên tiềm năng có Justin Thomas, Xander Schauffele hay Rory McIlroy.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT