Thứ 5, 18/04/2024 06:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lee Westwood thắng giải Golfer của năm ở European Tour

13:57 - 23/12/2020

(GolfViet) - Sau đà thắng lợi Race to Dubai ở tuổi 46, Lee Westwood có lần thứ tư trong sự nghiệp được vinh danh là Golfer hay nhất năm tại đấu trường châu Âu.

Bài liên quan

Westwood mở đầu năm thứ 27 đấu golf đỉnh cao bằng chiến thắng Abu Dhabi HSBC Championship và kết thúc với vị trí số một trong cuộc đua Race to Dubai. Qua đó, có lần thứ ba nâng cúp Harry Vardon Trophy và tròn 20 năm sau kỳ đầu tiên giành thắng lợi, với tên gọi cũ là Order of Merit.

“Tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi được vinh danh là Golfer hay nhất năm của European Tour vì tôi biết rằng, giải thưởng năm nay có tính cạnh tranh rất cao”, tay golf người Anh từng nhận giải thưởng cá nhân cao quý này vào các năm 1998, 2000 và 2009 bày tỏ. Đồng thời, Westwood ca ngợi European Tour vì đã mang đến một mùa giải toàn diện giữa giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh.

Người vợ Helen, đồng thời là caddie trong tuần đấu DP World Tour Championship chúc mừng thành công của Westwood (Ảnh: Golf Digest)

Người vợ Helen, đồng thời là caddie trong tuần đấu DP World Tour Championship chúc mừng thành công của Westwood (Ảnh: Golf Digest)

Trong năm 2020, Westwood chỉ dự tổng cộng 15 chặng, nhưng 6 lần đều cán đích Top 20 từ UK Championship hồi tháng 8 đến Scottish Championship tháng 10. Tuy nhiên, điều đáng tiếc trong chuỗi thành tích đồ sộ của Westwood vẫn còn thiếu vắng danh hiệu ở một giải major. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT