Thứ 4, 03/04/2024 05:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Graeme McDowell và Andy Ogletree nghĩ gì về Ryder Cup 2023?

09:25 - 05/10/2023

Hôm 4/10, tại Tanah Merah Country Club (Singapore), golfer Graeme McDowell và Andy Ogletree đã có những chia sẻ về kỳ Ryder Cup lần thứ 44 vừa kết thúc cuối tuần qua.

Bài liên quan

Câu hỏi đầu tiên dành cho Graeme: Anh nghĩ gì về kỳ Ryder Cup cuối tuần qua?

Graeme McDowell: Tôi thấy khá tiếc nuối, cảm giác vui buồn lẫn lộn. Thật lòng tôi rất muốn trở thành một phần của họ và cùng tham gia vào những gì họ đã làm. Họ rõ ràng đã có một chiến thắng tuyệt vời, chúc mừng Luke và toàn đội, họ đã thi đấu rất tốt.

graeme-mcdowell

Câu hỏi tiếp theo dành cho Graeme: Anh đã xem bao nhiêu phần của trận đấu?

Graeme McDowell: Vâng, tôi đã xem rất nhiều. Tôi bỏ lỡ một vài giờ trong các buổi thi đấu sớm do sự chênh lệch múi giờ, nhưng quả thật tôi đã xem rất nhiều. Tôi thực sự thích giải đấu này.

Và đây cũng là lần đầu tiên tôi xem Ryder Cup trên TV, thật tuyệt vời. Tôi có thể nói, đây là một trong những sự kiện mà tôi yêu thích nhất. Nó thực sự đặc biệt, nó mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời và những mối quan hệ tốt đẹp mà tôi đã xây dựng qua nhiều năm và tôi thất vọng khi không có mặt ở đó, nhưng thật tuyệt khi được cổ vũ cho các chàng trai từ xa!

Câu hỏi dành cho Andy: Anh có xem trận đấu không?

Andy Ogletree: Giống như Graeme nói, do chênh lệch múi giờ, vào lúc 1:30 sáng trên bờ Đông, rất khó để xem.

Andy Ogletree

Tôi không biết điều gì đã khiến đội Mỹ bị mất phong độ, nhưng nhiều người cho rằng các tuyển thủ đã nghỉ ngơi một thời gian. Tuy nhiên, theo tôi thấy, dường như người châu Âu đã vào trận với sự quyết tâm cao và họ sẵn sàng thi đấu hơn người Mỹ, đặc biệt là trên đất nước khác. Vì vậy, đây là điều mà đội Mỹ sẽ phải tìm hiểu, và tôi chắc rằng họ đã bắt tay vào chuẩn bị cho năm 2025 và cố gắng cải thiện.

Câu hỏi tiếp theo: Andy, anh có mong ước được thi đấu tại Ryder Cup không?

Andy Ogletree: Vâng, tôi rất muốn thi đấu trong Ryder Cup. Tôi đã có cơ hội trải nghiệm Walker Cup và đối với một golf thủ nghiệp dư, đó là đỉnh cao của môn golf. Được thi đấu cho đội Mỹ, trải nghiệm đó cùng những người bạn là một kỷ niệm thú vị thực sự, tôi rất muốn có thể làm điều đó với tư cách là một golf thủ chuyên nghiệp.

Sau một trận thua lịch sử hai năm trước, đội tuyển Châu Âu đã trở lại và thống trị Ryder Cup 2023. Họ giành lại chiếc cúp nhờ chiến thắng 16½-11½ sau ba ngày thi đấu tại sân Marco Simone Golf and Country Club (Rome, Ý). 

Ryder Cup 2025 sẽ diễn ra tại Bethpage Black Course, New York, Mỹ.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT