Thứ 7, 18/05/2024 08:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Harold Varner III thông báo về sự ra đời của con đầu lòng

17:24 - 11/10/2021

(GolfViet) - Ngày 10/10, trên trang twitter cá nhân, tay golf Harold Varner III đã thông báo về sự ra đời của đứa con đầu lòng - Liam, hay còn gọi là HV4.

Sau khi đăng tải thông tin này, anh nhận được nhiều lời chúc mừng, hỏi thăm từ bạn bè và người hâm mộ. “Cảm ơn tất cả những người đã gửi tin nhắn! Amanda và HV4 đang rất khỏe” - Harold Varner III chia sẻ.

EldepllXIAECZDX

Harold Varner III chưa làm được gì nhiều để rèn luyện bản thân trước khi trở thành một người cha. Tại giải Sanderson Farms Championship diễn ra vào tuần trước, anh thừa nhận mình chưa đọc một cuốn sách nào dành cho trẻ em và bật cười khi nghĩ đến việc tập thay tã cho một con búp bê.

Varner cho biết anh rất vui mừng khi có cơ hội trở thành một người cha và hỗ trợ gia đình của mình. Mặc dù trong nhà vừa đón chào một thành viên mới nhưng anh vẫn lên kế hoạch thi đấu giải CJ Cup tại The Summit Club vào tuần tới và giải Zozo Championship diễn ra từ 21 đến 24/10/2021.

E6BBzuCUUAYGwKk

Được biết, Harold Varner III là một golfer chuyên nghiệp thi đấu tại PGA Tour. Anh là một trong số ít các golfer PGA Tour người Mỹ gốc Phi. Varner III từng giành chức vô địch PGA Úc vào tháng 12 năm 2016. Tay golf 31 tuổi đã có một phong độ ấn tượng trong ba tháng qua. Trong 8 lần xuất phát gần nhất, Harold Varner III có tới 6 lần nằm trong top 20.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT