Thứ 2, 29/04/2024 08:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jordan Spieth chuẩn bị đón con đầu lòng

06:30 - 05/09/2021

(GolfViet) – Sau vòng 2 Tour Championship, nhà vô địch 3 giải major cho biết anh và vợ, Annie, đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ.

Bài liên quan

Jordan Spieth quen Annie khi còn học trung học. Dù cả hai có phong cách sống khá khác biệt nhưng họ lại rất hợp nhau. Sau thời gian dài gắn bó, Giáng sinh năm 2017, Spieth đã đính hôn với Annie. Họ chính thức kết hôn vào cuối năm 2018.

Tình yêu của Annie giúp Spieth vượt qua những ngày thi đấu thất bại, những chuỗi ngày tâm lý bất ổn. Giờ đây, mối lương duyên của họ đã có trái ngọt.

Spieth nói với NBC: “Chúng tôi khá kín tiếng nhưng bây giờ đó là điều không thể che giấu. Chúng tôi đã biết tin vui từ tháng Ba. Đó là một năm thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đã được ban phước trên nhiều mặt”.

USATSI_15847199

“Thật vui mừng vì cho đến nay mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp. Vì vậy, nó sẽ là một mùa thu thú vị với Ryder Cup và sự ra đời của đứa trẻ”, Spieth nói thêm.

Dự kiến vợ của Spieth sẽ sinh vào ngày 21/11. Hiện Spieth không biết giới tính của đứa bé.

“Chúng tôi không muốn che giấu điều gì mà đó chỉ là cuộc sống riêng tư hơn. Nhưng thật sự rất vui mừng. Tôi chỉ cần cô ấy cảm thấy thoải mái, đó là ưu tiên số một và mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ”, Spieth nói với các phóng viên.

Jordan Spieth và vợ Annie Verret tạo dáng bên cúp Stonehaven sau khi giành chiến thắng tại Australian Open 2016

Jordan Spieth và vợ Annie Verret tạo dáng bên cúp Stonehaven sau khi giành chiến thắng tại Australian Open 2016

Spieth là người đã giành chức vô địch Tour Championship và FedEx Cup vào năm 2015. Mới đây, anh đoạt cúp tại Valero Texas Open và phá vỡ chuỗi gần 4 năm không có chiến thắng.

Spieth không phải là một trong sáu golf thủ đầu tiên góp mặt trong tuyển Mỹ dự Ryder Cup của Mỹ nhưng anh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của đội trưởng Steve Stricker.

Trong trận đấu tại Whistling Straits, Wisconsin vào ngày 24-26 tháng 9, Spieth mong đợi sẽ được bắt cặp với người bạn tốt Justin Thomas. Cả hai đã chơi tốt ở Paris vào năm 2018, với tỷ số 3-1-0.

“Tôi và Justin đã nói đùa với Strick trong một thời gian khá dài về việc gửi cho anh ấy những điểm bóng tốt nhất của chúng tôi khi một trong hai chúng tôi chơi thực sự tốt còn người kia thì không. Và tôi cảm thấy như Justin có thể rút khỏi đội nếu anh ấy không chọn tôi, vì vậy tôi cảm thấy khá tốt về điều đó”, Spieth nói. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT