Chủ nhật, 14/04/2024 07:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Henrik Stenson duy trì ngôi đầu LIV Golf Invitational Series Bedminster

20:17 - 31/07/2022

(GolfViet) - Trong lần chào sân LIV Golf ở Bedminster, Stenson qua 36 hố vẫn giữ đỉnh bảng với điểm -9 cùng cách biệt ba gậy trước Dustin Johnson.

Bài liên quan

Sự kiện tại Trump National Golf Club Bedminster thuộc sở hữu của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump là chặng thứ ba trong tám giải LIV Golf Invitational Series mùa khai trương. Tuần này, Stenson thuộc nhóm bốn tân binh từng là tên tuổi kỳ cựu ở PGA Tour hay DP World Tour, bên cạnh Paul Casey, Charles Howell III và Jason Kokrak. Chính quyết định gia nhập đấu trường mới khiến Stenson bị mất chức đội trưởng Ryder Cup 2023 tuyển châu Âu và được thay thế bởi Luke Donald.

Stenson-duy-tri-ngoi-dau-LIV-Golf-Bedminster-1

“Quả là một tuần, thậm chí tới mười ngày bận rộn và giàu cảm xúc. Nhưng dù vậy tôi vẫn rất hài lòng với cách bản thân sắp xếp để tập trung, ra sân và đánh một trong những vòng tốt nhất mùa giải”, danh thủ Thuỵ Điển 46 tuổi nhận xét.

Ở ngày mở màn, Stenson lên green theo chuẩn (GIR) đến 17 hố, qua đó ghi bảng điểm 64 gậy. Sang vòng 2, sau double bogey hố 3, Stenson nhanh chóng bắt nhịp trở lại với một eagle, ba birdie trong 10 hố tiếp để đạt -9 rồi đóng băng điểm giải bởi hai birdie sau đó bù trọn hai bogey.

Vị trí T3 (-5) gồm ba đấu thủ Carlos Ortiz, Talor Gooch, Patrick Reed - đấu thủ cùng đứng T1 vòng đầu với Stenson nhưng vòng 2 tới 73 gậy.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT