Thứ 2, 08/04/2024 01:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

iPhone 13 và những tính năng hữu ích cho golfer

18:42 - 19/09/2021

(GolfViet) - Nếu không có các thiết bị chuyên dụng, những chiếc điện thoại thông minh, đặc biệt là iPhone sẽ là công cụ quan trọng mà bất kỳ người chơi nào cũng có sẵn trên sân để ghi lại và đánh giá cú swing.

Bài liên quan

“Đó là camera tốt nhất tôi có”, Dave Phillips thuộc Top 100 HLV của Golf.com, HLV đồng hành cùng golfer số một thế giới Jon Rahm nhận xét về chiếc điện thoại của mình.

CEO Apple - Tim Cook tại sự kiện ra mắt iPhone 13 hôm 14/9

CEO Apple - Tim Cook tại sự kiện ra mắt iPhone 13 hôm 14/9

Không chỉ là tin vui với các tín đồ công nghệ mà việc Apple ra mắt iPhone 13 và iPhone 13 Pro cũng thu hút sự sự quan tâm của fan golf trên toàn cầu. Những tính năng công nghệ hữu ích trong chiếc smartphone này giúp các đấu thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư có thể cải thiện kỹ năng và khiến trò chơi hấp dẫn hơn.

Camera nâng cấp mạnh mẽ

Với golfer thích và thường xuyên ghi lại những video swing thì mẫu iPhone mới lại càng được đón nhận khi Apple cho biết hệ thống máy ảnh của họ là “sự cải tiến lớn nhất từ trước đến nay”, gồm cụm ba camera và nhiều tính năng mới.

Empty

Trong đó có chế độ quay video mang tên “cinematic video” (chế độ điện ảnh) lần đầu xuất hiện trong iPhone - có khả năng tự động điều chỉnh tiêu cự, lấy nét giữa các chủ thể (focus rack). Kỹ thuật này thường thấy ở các bộ phim điện ảnh hay truyền hình nhờ hệ thống camera chuyên dụng.

Hình ảnh swing chân thực

Tiếp nối công năng từ phần cải tiến hệ thống camera của iPhone 13 và iPhone 13 Pro. Apple đã trang bị camera góc rộng và siêu rộng, công nghệ chống rung dịch chuyển - cảm biến từng độc quyền trên iPhone 12 Pro Max và có thể chụp ở tốc độ màn chập cao hơn trong điều kiện thiếu sáng. Đây là tin vui cho những người chơi thường chụp hay quay video swing nhưng không đạt hiệu quả như mong đợi do thao tác máy.

Việc ghi lại các video golf trở nên chân thực và dễ dàng hơn nhiều với iPhone 13 (ảnh minh hoạ)

Việc ghi lại các video golf trở nên chân thực và dễ dàng hơn nhiều với iPhone 13 (ảnh minh hoạ)

Thời lượng pin tốt hơn

Với nhân sự golf hay BTC giải đấu luôn dành hàng giờ trên sân để chụp ảnh, quay video và thu thập các thông tin của người chơi trên chiếc iPhone thì dung lượng pin là điều đáng quan tâm hàng đầu. Iphone 13 được ghi nhận có thời lượng pin tốt hơn, với thời gian hoạt động lâu hơn 90 phút trong một lần sạc tiêu chuẩn so với những các mẫu tiền nhiệm.

5G

Các mẫu iPhone 13 sẽ hỗ trợ nhiều băng tần 5G hơn, với hơn 200 nhà mạng tại 60 quốc gia và khu vực (bao gồm ba doanh nghiệp cung ứng dịch vụ di động của Việt Nam: Viettel, Vinaphone và Mobiphone). Qua đó, các golfer có thể trải nghiệm phát video trực tiếp chất lượng cao những sự kiện golf yêu thích trên các nền tảng, tốc độ tải xuống hay cập nhật tài liệu, bài hướng dẫn một nhanh chóng.

Thảo Phạm (t/h)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT