Thứ 5, 02/05/2024 10:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Joel Dahmen bắt cặp với Lilia Vu tại Grant Thornton Invitational

17:41 - 20/10/2023

Joel Dahmen và Lilia Vu sẽ kết hợp thi đấu cùng nhau tại Grant Thornton Invitational 2023, một sự kiện mới sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay như một phần của một phần của Challenge Season (Mùa thách thức).

Bài liên quan

Giải đấu này sẽ thay thế cho QBE Shootout và có sự tham gia của 32 golf thủ, bao gồm 16 golf thủ từ PGA Tour và 16 golf thủ từ LPGA. Tổng giải thưởng của giải đấu là 4 triệu đô la. Giải diễn ra trong ba ngày, với ba hình thức chơi khác nhau gồm scramble, foursome và modified fourball. Địa điểm tổ chức là sân golf Tiburon ở Naples, Florida và các trận đấu sẽ được phát sóng trên kênh NBC và Golf Channel.

Joel Dahmen trong vòng tập của US Open tại Los Angeles Country Club.

Joel Dahmen trong vòng tập của US Open tại Los Angeles Country Club.

Tay golf Joel Dahmen đã có năm lần lọt top 10 trong 30 giải đấu trong mùa giải 2022-2023, bao gồm một vị trí thứ ba tại World Wide Technology Championship vào tháng 11 năm trước đó. Anh đã giành một chiến thắng trên PGA Tour và đó là chức vô địch tại Corales Puntacana Championship năm 2021. Dahmen cũng được giới thiệu trong bộ phim tài liệu 'Full Swing' trên Netflix.

Trong khi đó, Lilia Vu hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng golf nữ thế giới Rolex và đã giành được ba chiến thắng trên LPGA Tour trong năm 2023, bao gồm các chiến thắng tại Chevron Championship và AIG Women's Open. Cô cũng có hai vị trí trong top 10 khác trong năm nay.

Joel Dahmen và Lilia Vu là cặp đôi thứ sáu được công bố tham gia Grant Thornton Invitational, bên cạnh Nelly Korda và Tony Finau, Rickie Fowler và Lexi Thompson, Jason Day và Lydia Ko, Sahith Theegala và Rose Zhang, cùng với Corey Conners và Brooke Henderson.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT