Thứ 6, 29/03/2024 07:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kevin Na phủ nhận tin đồn ký kết với Saudi Golf League

15:31 - 15/04/2022

(GolfViet) - Kevin Na đang chơi tại RBC Heritage diễn ra vào tuần này tại Harbour Town Golf Links. Sau vòng mở màn, anh ấy đã nói ngắn gọn về những tin đồn.

Bài liên quan

Đầu tuần này, Telegraph đã đưa tin rằng Liên đoàn Golf Ả Rập Xê Út chuẩn bị khởi động một tour du đấu trị giá 225 triệu đô-la Mỹ. Thời gian cho thông báo được giữ mơ hồ - "những tuần tới" - nhưng bốn cái tên được bài báo liệt kê là người ký tên hoặc người gần ký tên gồm: Bubba Watson, Ian Poulter, Lee Westwood và Kevin Na.

Kevin Na phủ nhận cam kết với Saudi Golf League1

Kevin Na đang chơi tại RBC Heritage diễn ra vào tuần này tại Harbour Town Golf Links. Sau vòng mở màn, anh ấy đã nói ngắn gọn về những tin đồn.

"Tôi không ký bất cứ thứ gì", Kevin Na nói. "Tôi chưa ký gì cả. Thật ngạc nhiên khi có tin đồn ... bạn biết đấy, mọi người đưa ra tin đồn và họ viết ra mọi thứ”.

Khi được hỏi liệu anh ta có nghiêng về một hướng cụ thể hay khi nào anh ta có thể đưa ra quyết định cuối cùng, hoặc liệu Norman có chịu trách nhiệm đưa tên tuổi của mình lên báo chí hay không, Kevin Na đã trả lời: “Hiện tại, tôi đang tập trung vào tuần này, cố gắng chơi tốt nhất có thể. Tôi đã không thi đấu nhiều trong năm nay với một vài chấn thương và có con nhỏ, vì vậy tôi cần phải thi đấu nhiều hơn ở đó và cố gắng nâng thứ hạng FedEx Cup của mình”.

 Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT