Thứ 3, 23/04/2024 10:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kích hoạt lại nền golf nữ Nhật Bản

17:06 - 25/06/2020

(GolfViet) - Sau 4 tháng chịu ảnh hưởng do đại dịch, Tour đấu chuyên nghiệp nữ của Nhật Bản đã trở lại với giải Earth Mondahmin Cup khởi tranh vào hôm nay (25/6).

Bài liên quan

Earth Mondahmin Cup là sự kiện 72 hố đầu tiên thuộc Japan LPGA Tour được tổ chức mà không có người hâm mộ. Đây là biện pháp phòng ngừa sự lây lay của Covid-19 được áp dụng không chỉ trong golf mà còn ở nhiều môn thể thao khác trên toàn thế giới. Để bù đắp lại, cả bốn vòng đấu sẽ được phát sóng trực tiếp qua nền tảng Internet.

Cũng vì dịch bệnh và lệnh hạn chế đi lại giữa các quốc gia nên một số golfer nước ngoài không thể góp mặt tại sự kiện này. Toàn bộ 144 người chơi cũng như các nhân viên của giải đã được làm xét nghiệm và không phát hiện trường hợp dương tính nCoV

Hinako Shibuno phát bóng trong vòng khai màn Earth Mondahmin Cup 2020 (Ảnh: Getty/Kyodo)

Hinako Shibuno phát bóng trong vòng khai màn Earth Mondahmin Cup 2020 (Ảnh: Getty/Kyodo)

Trong danh sách đấu giải, những gương mặt nổi bật có thể kể đến gồm Hinako Shibuno - Tay golf có chiến thắng bất ngờ tại British Open 2019 và golfer xếp hạng 4 Rolex Ranking, người sở hữu 3 danh hiệu LPGA Tour Nasa Hataoka. Sự kiện khởi tranh trên sân Camellia Hills Country Club ở tỉnh Chiba, gần Tokyo đã phải tạm hoãn một giờ bởi trận mưa lớn.

Ở mùa giải năm ngoái, cựu số một thế giới Jiyai Shin đoạt cúp vô địch với tổng điểm -15 và nhận 36 triệu Yên (khoảng 338 nghìn USD) tiền thưởng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT