Thứ 3, 26/03/2024 10:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kim Duyên giành giải đầu tiên ở Miss Supranational

10:42 - 04/07/2022

(GolfViet) - Đại diện Việt Nam, Á hậu Kim Duyên tối 2/7 đã thắng giải phụ “Supra model of Asia” trong khuôn khổ cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022.

Bài liên quan

Ở phần trình diễn đầu tiên, Kim Duyên diện váy cắt xẻ độc đáo và trình diễn tự tin thiết kế của nhà mốt Đỗ Long. Do bằng điểm nên nhóm thí sinh châu Á có ba người đẹp được vào vòng trong là Indonesia, Ấn Độ, bên cạnh đại diện từ Việt Nam, thay vì chỉ top 2 mỗi khu vực như quy định phần thi Supra model.

Kim Duyên (bìa trái) trong top 5 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Supra Model

Kim Duyên (bìa trái) trong top 5 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Supra Model

Phần tiếp theo, Kim Duyên với thiết kế màu be ôm sát đường cong tôn dáng của Chung Thanh Phong đã vượt hai đối thủ chung nhóm và thắng giải “Supra model of the year Asia”, trong ngày thứ năm có mặt ở Ba Lan chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2022.

Hai bộ trang phục giúp Kim Duyên thắng giải Supra model of Asia

Hai bộ trang phục giúp Kim Duyên thắng giải Supra model of Asia

Những ngày tới, Kim Duyên sẽ cùng các thí sinh Miss Supranational 2022 tiếp tục tham quan những địa danh nổi tiếng và khám phá văn hoá bản xứ. Sau đó, người đẹp Cần Thơ sinh năm 1995 sẽ tham gia các phần thi phụ khác như trình diễn áo tắm, Top Model, Supra chat,…

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT