Thứ 3, 23/04/2024 11:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Koepka lại lên bàn mổ, có khả năng không tranh The Masters

11:55 - 22/03/2021

(GolfViet) - Cựu số một thế giới nhiều khả năng không kịp hồi phục để dự major đầu tiên của năm, nhất là sau ca phẫu thuật đầu gối phải hôm 16/3.

Bài liên quan

Tối 21/3, một phần của bức ảnh ghép được Brooks Koepka đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân cho thấy gối phải của anh bị băng bó, trong khi góc khác thấy Koepka chống nạng hay đang tập phục hồi trên máy chạy bộ sử dụng công nghệ giảm trọng lực.

Koepka sau đó xác nhận với Golfweek anh được chẩn đoán bị “trật khớp đầu gối phải và tổn thương dây chằng” rồi trải qua ca phẫu thuật điều trị hôm 16/3, một tuần sau khi thông báo rút lui khỏi The Players Championship vì chấn thương phần này.

koepka-lai-len-ban-mo-nhieu-kha-nang-khong-tranh-The-Master(1)

Liên quan đến việc dự major độc quyền của Augusta National, Koepka cho biết: “Nếu cơ thể có bất cứ vấn đề gì, tôi sẽ lắng nghe chúng”.

Golfer sở hữu bốn major trong tám cúp PGA Tour đã không thi đấu kể từ khi cán đích á quân tại WGC-Workday Championship hồi đầu tháng. Trước đó vào tháng 8/2020, Koepka trải qua tám tuần gác gậy để nghỉ ngơi và chữa trị chấn thương nhiều lần tái phát, đặc biệt ở phần gối và hông trái. Đấu thủ 30 tuổi tưởng chừng đã bình phục hoàn toàn khi ngược dòng ấn tượng đoạt Phoenix Open hôm 7/2 trên sân TPC Scottsdale. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT