Thứ 6, 26/04/2024 07:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Brooks Koepka tái đấu sau 8 tuần dưỡng thương

13:49 - 08/10/2020

(GolfViet) - Trải qua hai tháng vắng mặt vì chấn thương gối và hông, golfer sở hữu bốn major sẽ trở lại với golf đỉnh cao qua chặng đấu ở Shadow Creek, Las Vegas.

Bài liên quan

Chiều 7/10, Koepka chính thức xác nhận thông tin trên qua Twitter và Instagram: “Rất vui khi được trở lại tại CJ Cup ở Shadow Creek vào tuần tới. Hai tháng qua là một thử thách, nhưng cũng mang lại hiệu quả để phục hồi chấn thương của bản thân. Tôi mong được bắt đầu mùa giải mới ở Vegas”.

Brooks-Koepka-tai-dau-sau-8-tuan-duong-thuong

Sự kiện cuối cùng Koepka góp mặt là Wyndham Championship khởi tranh hồi trung tuần tháng 8. Giải này Koepka không qua nhát cắt loại nhưng vẫn đủ điều kiện dự chặng đầu tiên của loạt FedEx Cup Playoffs – The Northern Trust. Tuy nhiên, anh đã rút lui, kết thúc sớm mùa giải 2019-2020 với lý do chấn thương. Hai tuần sau, Koepka báo vắng mặt US Open, major mà anh hai lần đoạt cúp trong ba năm trước đó.

Màn xuất trận từ 15-18/10 tới sẽ đánh dấu lần phát bóng đầu tiên của Koepka sau tám tuần. Golfer 30 tuổi từng vô địch CJ Cup 2018 ở Nine Bridges Golf Club tại đảo Jeju, Hàn Quốc. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải năm nay phải dời đến mặt sân từng tổ chức “The Match” giữa Tiger Woods và Phil Mickelson trên đất Mỹ.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT