Thứ 5, 18/04/2024 07:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson úp mở về The Match III: Có thể có Michael Jordan

12:24 - 28/05/2020

(GolfViet) - The Lefty mong muốn biến The Match trở thành sự kiện thường niên và đã có sẵn hai ứng cử viên cho lần tranh tài tới: Michael Jordan và Stephen Curry.

Bài liên quan

Vài ngày sau sự kiện golf tạo nên kỷ lục mới về người xem trên truyền hình cáp, đã có những cuộc thảo luận liên quan đến việc tổ chức The Match hàng năm với hai người chơi nòng cốt là Phil Mickelson và Tiger Woods. Mickelson cũng có suy nghĩ tương tự: “Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Woods và tôi hợp tác, đối đầu với hai tay golf trẻ hơn? Hoặc tôi bắt cặp với golfer trẻ và ở phía đối diện Woods cũng vậy. Đó có phải là giải đấu golf đỉnh cao thực sự không?”, golfer tuổi 50 nói với Los Angeles Times. “Tôi nghĩ bạn có thể giới thiệu những người chơi như Stephen Curry và Michael Jordan, hay Tony Romo và Patrick Mahomes. Họ đều là những golfer giỏi, tài năng xuất chúng và tinh cách tuyệt vời. The Match cũng có thể có sự góp mặt của một số người yêu thích golf, thích tính cạnh tranh nhưng hoạt động trong giới giải trí như Larry David và Bill Murray. Tôi nghĩ điều đó sẽ rất hấp dẫn". 

Những ngôi sao từ môn thể thao khác góp phần tạo nên sức hút bùng nổ của The Match (Ảnh: News Break)

Những ngôi sao từ môn thể thao khác góp phần tạo nên sức hút bùng nổ của The Match (Ảnh: News Break)

Khả năng có một trận The Match thứ ba tương đối lớn bởi Woods và Mickelson đã đồng ý với ba sự kiện, tờ Los Angeles Times cho biết thêm.

Không chỉ thành danh trong làng bóng rổ nhà nghề Mỹ, Michael Jordan còn là một tay golf khét tiếng. Jordan gần như chơi golf mỗi ngày, có Handicap 1.9, tốt hơn với hai VĐV dự The Match: Champions for Chairity là Tom Brady và Peyton Manning. Chủ sở hữu sân golf tư nhân nổi tiếng The Grove XXIII, nơi Mickelson sắp làm hội viên còn khiến trận đấu đồng đội trở nên hấp dẫn với một chút “gia vị” cờ bạc. Jordan không thể chơi một vòng golf mà không có chút đặt cược vào trận đấu.

Stephen Curry cũng không kém phần. Shooter vĩ đại nhất trong lịch sử NBA đã chơi trong một sự kiện Web.com Tour vào năm 2018 với 71 gậy ở vòng khai màn. Sở hữu điểm chấp 5, Curry từng nhiều lần tham gia nội dung Pro-Am tại PGA Tour, bao gồm cả lần với Mickelson. Vì vậy, hai người có thể trở thành đồng đội tuyệt vời.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT