Thứ 6, 26/04/2024 01:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

LIV Golf có thêm Abraham Ancer

09:55 - 22/06/2022

(GolfViet) - Golfer Mexico Abraham Ancer được cho là thành viên mới nhất bỏ PGA Tour để gia nhập hệ thống giải đối thủ do Saudi Arabia đầu tư.

Bài liên quan

Và như vậy, Ancer đang đứng thứ 20 bảng xếp hạng golf nam thế giới (OWGR) sẽ là đấu thủ có thứ bậc cao thứ hai, sau Dustin Johnson - hạng 16 sang thi đấu ở LIV Golf Invitational Series.

Đấu chuyên nghiệp từ 2013, Ancer mới ẵm cúp PGA Tour khi về nhất WGC-FedEx St. Jude Invitational tháng 8/2021. Cách đây bốn tháng, anh cũng góp mặt ở Saudi International thuộc Asian Tour tương tự nhóm đồng nghiệp đã chọn “ly khai” đấu trường hạng Nhất Mỹ gồm Johnson, Phil Mickelson và Sergio Garcia.

LIV Golf ngày càng hấp dẫn các thành viên PGA Tour

LIV Golf ngày càng hấp dẫn các thành viên PGA Tour

Nhiều nguồn tin, trong đó có tờ ESPN đã xác nhận báo cáo Ancer chuẩn bị đấu các giải 54 hố của LIV Golf. Sau chặng mở màn trên sân Centurion tại London, sự kiện thứ hai trong lịch sẽ diễn ra ở Portland, Oregon từ ngày 30/6 đến 2/7 với sự hiện diện dự kiến của hai ngôi sao khác là Bryson DeChambeau và Patrick Reed. Một khi đã tự ý động gậy, các thành viên sẽ bị PGA Tour treo gậy vĩnh viễn như trong văn bản do đích thân Đặc phái viên Jay Monahan ký ban hành.

Tuần trước, Ancer báo nghỉ major US Open vì vấn đề sức khoẻ và vắng mặt trong danh sách đấu Traveler Championship của PGA Tour tuần này. Anh dự kiến vào tuyển Quốc tế tại giải đồng đội Presidents Cup vào cuối năm nhưng nhiều khả năng sẽ mất suất nếu chia tay PGA Tour. Kỳ 2019 ở Melbourne, Australia, Ancer ghi dấu ấn với thành tích thắng ba trận, thua một và hoà một.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT