Thứ 5, 18/04/2024 07:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Livescore Sgolf lần lượt phủ sóng tại khu vực miền Trung và miền Nam

15:38 - 11/11/2023

Trong những giải đấu hấp dẫn nhất thời gian vừa qua, phần mềm Livescore được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf đã trở thành giải pháp hoàn hảo giúp nâng cao chất lượng giải, tạo sự thuận lợi trong quá trình minh bạch kết quả chung cuộc và kích thích tinh thần thi đấu của golfer.

Bài liên quan

Một số giải đấu đã được ứng dụng phần mềm Livescore của Sgolf có thể kể đến như: Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2023, Giải Vô địch Các CLB Golf Dòng Họ 2023, Giải Tiền Phong Golf Championship 2023 - Swing for young talents of Vietnam…và vô số những giải khác tại khu vực miền Bắc.

Giải Tiền Phong Golf Championship 2023 - Swing for young talents of Vietnam

Giải Tiền Phong Golf Championship 2023 - Swing for young talents of Vietnam

Trong tuần trước đó, Sgolf đã song song livescore 02 giải đấu Hanoi Junior Golfer Open - November Championship và Tien Phong Golf Championship 2023 tại cùng một thời điểm. Đây chính là minh chứng cho thấy công nghệ Livescore đã trở thành giải pháp đem lại hiệu quả cao trong quy trình cập nhật kết quả giải đấu nhưng không tốn nhiều nguồn lực vận hành và nhân sự tốn kém.

Picture2

Lần này, Sgolf tiếp tục mở rộng kết nối tới nhiều giải đấu chuyên nghiệp thuộc khu vực miền Nam và miền Trung. Hiện tại, giải JAGA - Vietnam International Amateur Championship 2023 khu vực miền Nam và giải Laguna Invitational 2023 khu vực miền Trung cũng được xử lý trong cùng khung giờ từ 10-12/11/2023 bởi đội ngũ kỹ thuật của Sgolf.

Giải JAGA - Vietnam International Amateur Championship

Giải JAGA - Vietnam International Amateur Championship

Sgolf hiện đang có chính sách hỗ trợ Hội Golf các Tỉnh/Thành Phố và các sân trên toàn quốc sử dụng dịch vụ Livescore hoàn toàn miễn phí trên nền tảng theo 02 thể thức Strokes Play và Match Play.

Giải Laguna Invitational 2023

Giải Laguna Invitational 2023

Ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội Golf Hà Nội từng nhận xét về phần mềm Livescore ở Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2023 như sau: “Điểm sáng của giải đấu năm nay chính là công tác kỹ thuật, áp dụng công nghệ livescore, từ đó cập nhật điểm số nhanh chóng tạo nên sức nóng của các đội tuyển, các vận động viên và cổ động viên".

Để kết nối với Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf, vui lòng liên hệ: 0788.699.599

Trải nghiệm hệ thống tính năng golf thông minh hoàn toàn miễn phí, cập nhật tin tức hấp dẫn về golf trong nước và quốc tế mỗi ngày, vui lòng tải ứng dụng:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT