Thứ 4, 01/05/2024 08:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lộ diện 3 golfer thắng giải World Long Drive Championships 2023

11:32 - 23/10/2023

Giải đấu World Long Drive Championships đã trở lại vào năm 2023 và không làm khán giả thất vọng. Sau một mùa giải dài, ba nhà vô địch thế giới mới đã được xướng tên tại sân golf Bobby Jones ở Atlanta.

Bài liên quan

Golfer Ryan Reisbeck đã giành chiến thắng trong hạng đấu Senior nhờ cú đánh 372 yards. Reisbeck cho biết: "Tôi đã theo đuổi mục tiêu này trong suốt 13 năm và thật tuyệt khi cuối cùng đạt được".

Trong khi đó, Kyle Berkshire đối đầu với Sean Johnson trong trận chung kết và giành chiến thắng thứ ba trong sự nghiệp bằng cú đánh 398 yards. Mùa giải của Berkshire đã trải qua nhiều thành công và thất bại, nhưng anh đã trình diễn xuất sắc khi cần thiết nhất.

DSC06542

Golfer Monica Lieving đã đối đầu với nhà vô địch thế giới bốn lần, Phillis Meti, trong trận chung kết nữ. Với cú đánh 288 yards, Lieving đã mang về danh hiệu vô địch đầu tiên trong sự nghiệp.

Trước khi tham gia World Long Drive Championships, Lieving đã thiết lập kỷ lục cá nhân mới với tốc độ đầu gậy 125.2 mph và tốc độ bóng 187 mph. Những con số này vượt xa tốc độ của hầu hết các golf thủ trên PGA Tour.

Cả ba vận động viên giành chiến thắng đều sử dụng cán gậy Kinetixx Velocity LD30+ dài 48". Ryan Reisbeck và Monica Lieving sử dụng đầu gậy Callaway Paradym Long Drive, trong khi Kyle Berkshire sử dụng đầu gậy Cobra Aerojet Long Drive.

Ba nhà vô địch này đều được huấn luyện tại Trung tâm Huấn luyện One Stop Power Shop ở Bắc Carolina dưới sự chỉ dạy của Bobby Peterson. Peterson đã đào tạo cả ba vận động viên trong nhiều năm và những chiến thắng này đến với rất nhiều nỗ lực và cảm xúc.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT