Thứ 3, 16/04/2024 10:32 GMT +7
Dòng sự kiện:

Maui Jim - Kính mát polarized cao cấp được giới golfer tin dùng

21:25 - 16/04/2024

Sở hữu khả năng tăng cường màu sắc với độ chân thực và sắc nét ấn tượng, kính mát polarized Maui Jim chính là phụ kiện lý tưởng của các tín đồ thể thao, đặc biệt là giới golfer.

Bài liên quan

Tinh thần “Aloha” sống động và rực rỡ từ vùng đảo Hawaii

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và văn hóa của vùng đảo Maui - Hawaii, Maui Jim lan tỏa tinh thần “Aloha” với những sắc màu sống động và chân thực qua từng BST mắt kính polarized cao cấp, giúp bạn trải nghiệm tất cả 16.777.216 sắc độ màu tuyệt đẹp xung quanh.

Evan Mock – Đại sứ toàn cầu thương hiệu mắt kính Maui Jim 2024

Evan Mock – Đại sứ toàn cầu thương hiệu mắt kính Maui Jim 2024

 Nhờ công nghệ tròng kính độc quyền PolarizedPlus2®, kính mắt Maui Jim sở hữu hàng loạt tính năng vượt bậc về hỗ trợ thị lực, tăng cường màu sắc và bảo vệ sức khỏe mắt:

  • Chống 100% tia UV.
  • Loại bỏ 99,9% ánh sáng chói.
  • Ngăn chặn 95% ánh sáng xanh gây hại.
  • Hạn chế tối đa nguy cơ ung thư cho vùng da xung quanh mắt.
  • Tăng cường màu sắc tự nhiên, cho hình ảnh sắc nét – sống động cùng tầm nhìn thoải mái – thư giãn. 

PolarizedPlus2® - Công nghệ tròng kính làm nên tính “độc nhất” cho thương hiệu

 Thời tiết nắng gắt ở Hawaii chính là nguồn cảm hứng để Maui Jim thiết kế nên công nghệ tròng kính độc quyền PolarizedPlus2® được cấp bằng sáng chế vào năm 2004.

Công nghệ PolarizedPlus2® được tích hợp từ 6 loại công nghệ tròng kính tiên tiến:

  • Polarization: Công nghệ phim phân cực độc quyền loại bỏ ánh sáng chói phản chiếu từ bất kỳ bề mặt phẳng nào.
  • Bi-gradient Mirror: Trang bị lớp gương phía trên và dưới tròng kính, giảm ánh sáng chói nhất từ trên xuống dưới, vừa thoải mái thị giác vừa tạo điểm nhấn thời trang cho kính.
  • Color Enhancing: Tăng cường ánh sáng tự nhiên, mang lại màu sắc và độ rõ nét vượt trội.
  • Clearshell: Chống trầy xước giúp nâng cao hiệu suất và độ bền ở cả mặt trước và mặt sau của tròng kính.
  • Waterproof & Oleophobic: Chống nước và dầu mỡ ở cả mặt trước & mặt sau, giúp tròng kính luôn được giữ sạch, độ bền cao và tăng tuổi thọ.
  • Anti-Reflective: Trung hòa ánh sáng phản chiếu và ánh sáng chói từ phía sau, mang lại độ rõ nét cao và loại bỏ tình trạng mỏi mắt.
Công nghệ tròng kính PolarizedPlus2® gồm 6 loại công nghệ tích hợp

Công nghệ tròng kính PolarizedPlus2® gồm 6 loại công nghệ tích hợp

Công nghệ tròng kính PolarizedPlus2® chính là bước đột phá mang tính cách mạng của Maui Jim, giúp thương hiệu mở rộng tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới cũng như chính thức gia nhập Tập đoàn mắt kính xa xỉ toàn cầu Kering Eyewear vào năm 2022.

Mắt kính Maui Jim - Phụ kiện đồng hành lý tưởng cùng giới golfer

Golf là môn thể thao kết hợp nhiều kỹ năng của người chơi, từ tư thế đứng, cách cầm gậy, vung gậy (swing) đều đòi hỏi phối hợp nhịp nhàng và chính xác. Các điều kiện thời tiết, ánh sáng mặt trời, địa hình sân golf đều ảnh hưởng đến tầm nhìn và kết quả đường bay của bóng. Tầm nhìn xa, rõ trong điều kiện thời tiết nắng gắt và chói là 1 trong những yếu tố quyết định độ chính xác của đường bóng. Vì vậy, một chiếc kính mát chất lượng tốt chính là trợ thủ đắc lực giúp cải thiện tầm nhìn, bảo vệ mắt golfer khỏi tia UV có hại, đồng thời giúp mắt luôn thoải mái trong thời gian dài vận động ngoài trời. 

Mắt kính polarized Maui Jim mang đến khả năng tăng cường màu sắc với độ chân thực và sắc nét ấn tượng

Mắt kính polarized Maui Jim mang đến khả năng tăng cường màu sắc với độ chân thực và sắc nét ấn tượng

 Nhờ sự vượt trội về thiết kế gọng và chất lượng tròng kính, kính mát polarized từ Maui Jim chính là phụ kiện lý tưởng của giới Golfer. Với khả năng cắt 99,9% ánh sáng chói, tăng cường màu sắc tự nhiên, hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao, không phải nghi ngờ khi mắt kính Maui Jim được giới golfer công nhận là người bạn đồng hành hoàn hảo mang đến tầm nhìn sống động chưa từng có.

Đặc biệt, Maui Jim còn cung cấp lựa chọn về kính mát có độ dành cho người mắc tật khúc xạ. Khi chọn mua kính mát Maui Jim tại các cửa hàng phân phối chính thức, mỗi kính mát có độ sẽ được chuyển về gia công trực tiếp tại phòng lab của Maui Jim tại nước ngoài. Đây chính là dịch vụ độc quyền chỉ duy nhất có tại Maui Jim, được áp dụng cho tất cả các Đại lý phân phối chính thức trên toàn cầu.

AR GROUP là Đại diện phân phối chính thức thương hiệu mắt kính Maui Jim tại Việt Nam

 Với vị thế là tập đoàn đứng đầu trong ngành phân phối và bán lẻ mắt kính, AR GROUP tiên phong trở thành Đại diện phân phối chính thức thương hiệu mắt kính Maui Jim tại Việt Nam, mang đến cơ hội trải nghiệm và mua sắm trực tiếp dòng mắt kính polarized cao cấp cho khách hàng.

AR GROUP - Nhà phân phối chính thức thương hiệu mắt kính Maui Jim tại Việt Nam

AR GROUP - Nhà phân phối chính thức thương hiệu mắt kính Maui Jim tại Việt Nam

 Vừa qua, Lion Golf đã trở thành Đại lý chính thức của AR GROUP trong mảng phân phối mắt kính Maui Jim tại Việt Nam, mang đến cơ hội được trải nghiệm dòng kính mát phân cực có độ cho các tay golf tại Việt Nam.

Lion Golf là địa chỉ mua sắm uy tín và quen thuộc của giới golfer, luôn cập nhật các sản phẩm golf chuyên dụng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Quý khách có thể tìm mua mắt kính polarized cao cấp Maui Jim tại cửa hàng của Lion Golf theo địa chỉ:

Sân tập Golf Nam Sài Gòn - 19 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

SĐT: 08 6272 9479

Để nhận tư vấn về mắt kính Maui Jim cũng như các thương hiệu mắt kính uy tín và cao cấp khác, Quý khách có thể truy cập thông tin tại website của AR GROUP (argroup.com.vn) hoặc liên hệ qua hotline: 028 3929 5929 - 0933 800 084.

lion golf

>>> Xem thêm danh sách đại lý chính thức phân phối mắt kính Maui Jim trên toàn quốc: https://argroup.com.vn/danh-sach-thuong-hieu/mauijim/

PV

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT